Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Cần Thơ tự đá phản lưới nhà đối mặt án phạt cực nặng

Thứ Hai 01/04/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi sút phản lưới nhà quá lộ liễu ở trận gặp Bình Phước, trung vệ đội trưởng của đội Cần Thơ Nguyễn Văn Quân nhiều khả năng sẽ đối mặt án phạt cực nặng của VFF.

Cầu thủ Cần Thơ tự đá phản lưới nhà đối mặt án phạt cực nặng

Trong trận đấu vòng loại cúp QG 2019 giữa Bình Phước và Cần Thơ, trung vệ đội trưởng của đội Cần Thơ Nguyễn Văn Quân đã có hành vi sút thẳng bóng về lưới nhà. Điều đáng ngờ là ở tình huống này là thủ môn đội bóng miền Tây lại dâng cao, tạo điều kiện để Văn Quân “đá phản lưới” từ khoảng cách trên 20m thành công.

Cầu thủ Cần Thơ tự đá phản lưới nhà đối mặt án phạt cực nặng hình ảnh
VFF sẽ xử phạt nặng hành vi đá phản lưới của cầu thủ Cần Thơ (ảnh cắt từ video)

Mặc dù vậy, đây không phải một bàn thắng hợp lệ và trọng tài chỉ cho Bình Phước được hưởng một quả đá phạt góc. Sau trận đấu này, dư luận đã tỏ ra bức xúc với hành động của cầu thủ Cần Thơ. Và phía VPF cũng đã lên tiếng về chuyện này.

Trả lời báo chí, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF cho biết: “Đây là hành vi phản cảm, phi thể thao, ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của chính cầu thủ và CLB. Mà nói rộng hơn, ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Trong bối cảnh, người hâm mộ liên tiếp được đón nhận những tin vui từ những thành công của đội U23 Việt Nam, đội tuyển chọn U19 Việt Nam, pha bóng của Văn Quân thật sự gây bức xúc, khiến niềm vui của bóng đá Việt Nam không trở nên trọn vẹn. Sự việc này đã được báo cáo thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Toàn bộ băng hình trận đấu và báo cáo giám sát đã được chuyển đến Ban Kỷ luật VFF.

Quan điểm của chúng tôi là mong muốn VFF xử lý thật nghiêm khắc hành vi phản cảm của Văn Quân và có những hình thức xử lý cần thiết cho những cá nhân khác có liên quan (nếu có). Chỉ có xử lý thật nghiêm mới mang tính chất răn đe và là bài học đắt giá cho chính người vi phạm cũng như cho các cầu thủ khác, CLB khác”.

Về chuyện này, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành hứa sẽ xử nghiêm minh: “Quy định kỷ luật sửa đổi của VFF có đầy đủ khung hình phạt thích đáng cho những trường hợp như vừa xảy ra. Ban Kỷ luật sẽ nghiêm khắc xử lý, không xuê xoa”.

Xem lại tình huống cầu thủ Cần Thơ đá phản lưới khó hiểu ở Cúp QG 2019:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X