Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Cần Thơ lại doạ bỏ V.League 2, giải hạng Nhất "nín thở" phút chót

Thứ Ba 25/10/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ CLB Cần Thơ tiếp tục dọa bỏ trận đấu với Khánh Hoà vì chưa nhận được số tiền như cam kết trước đó từ nhà tài trợ.

Cầu thủ Cần Thơ dọa bỏ giải, CAND “nín thở" chờ phút cuối

Ở vòng đấu áp chót giải hạng Nhất 2022, CLB Công an Nhân dân đã chính thức giành suất thăng hạng V.League 2023 trước một vòng đấu với 40 điểm.

Tuy nhiên cũng ở vòng đấu này, Cầu Thơ sau trận thua 2-4 trước Quảng Nam đã phát đi thông tin về việc có thể bỏ giải khi dọa không thi đấu trận đấu cuối với Khánh Hoà vào ngày 29/10 tới.

Lý do được tiết lộ là bởi các cầu thủ đã không nhận đủ tiền lót tay như đã hứa từ ban lãnh đạo và nhà tài trợ mới của đội bóng.

Cầu thủ Cần Thơ lại doạ bỏ VLeague 2, giải hạng Nhất nín thở phút chót 1

CLB Cần Thơ khiến giải hạng Nhất quốc gia 2022 gặp khó

Nếu như điều này xảy ra, đội bóng Tây Đô sẽ phải xuống giải hạng Ba. Hệ luỵ kéo theo kết quả các trận đấu của CLB với các đội bóng khác sẽ bị huỷ. Điều ảnh hưởng trực tiếp đến suất thăng hạng của CAND và suất rớt hạng của các đội Đắk Lắk, Bình Phước và Phù Đổng.

Theo Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021 ở khoản 5 Điều 12: Câu lạc bộ không đảm bảo được khả năng tài chính để duy trì hoạt động của đội bóng thi đấu đến hết giải chuyên nghiệp sẽ phải chuyển xuống thi đấu ở giải hạng Ba quốc gia từ mùa giải sau. Toàn bộ kết quả thi đấu của đội bóng này đối với đội bóng khác (nếu có) đều bị huỷ bỏ.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ Cần Thơ dọa bỏ giải. Trước đó, họ nhiều lần lên tiếng và tính chuyện đình công do chưa được thanh toán tiền lương và lót tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X