Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Câu chuyện xúc động sau pha ăn mừng của tiền đạo trẻ HAGL

Thứ Sáu 03/12/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ HAGL Lê Minh Bình đã bật khóc thành tiếng sau khi ghi bàn thắng ở vòng loại U21 Quốc gia 2021 vào chiều qua 2/12. Và đằng sau việc này là một câu chuyện xúc động khác.

Như thông tin đã chia sẻ, vào chiều qua 2/12, đội U21 HAGL đã có trận đấu ra quân tại bảng A, vòng loại U21 quốc gia năm nay gặp đối thủ U21 Gia Định. Ở trận này, dù được đánh giá cao hơn song đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn lại chơi không như kỳ vọng.

Phải tới phút 87, họ mới có được bàn gỡ hòa 1-1 của tiền đạo trẻ từng khoác áo đội U22 Việt Nam, Lê Minh Bình. Đáng chú ý là sau khi ghi bàn, Minh Bình đã bật khóc 'ngon lành'. Đây thực sự là một pha ăn mừng giàu cảm xúc hiếm gặp trong bóng đá.

Lê Minh Bình
Lê Minh Bình khóc 'ngon lành' sau khi ghi bàn cho U21 HAGL.

Và theo thông tin từ CLB HAGL, tiền đạo Lê Minh Bình đã xúc động bật khóc sau khi ghi bàn cho đội U21 vì quá vui sướng. Đó như bàn thắng mà cầu thủ này muốn tri ân tới người mẹ quá cố của mình vừa qua đời cách đây hơn 3 tháng.

Trước đó, vào cuối tháng 6, Minh Bình đã đón nhận mất mát lớn khi mẹ thân sinh không may qua đời trong lúc anh đang hội quân cùng CLB CAND tại Gia Lai. Tuy nhiên, vượt lên trên nỗi đau, cầu thủ quê Bình Phước đang cống hiến hết mình cho U21 HAGL tại giải U21 Quốc gia 2021. Mong anh hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này thi đấu thật tốt trong những trận đấu sắp tới.

Sau trận đấu gặp Gia Định, Lê Minh Bình và các đồng đội sẽ còn 3 trận đấu nữa gặp Đồng Nai, Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa để quyết định tấm vé đi tiếp vào VCK. Với động lực, gia đình ở phía sau, Minh Bình sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Sau khi kết thúc giải U21 Quốc gia 2021, tiền đạo sinh năm 1999 sẽ trở lại đại bản doanh của CLB bóng đá CAND (theo dạng cho mượn) tại Ninh Bình để chuẩn bị cho giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

HAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions LeagueHAGL hoàn thành thủ tục dự AFC Champions League
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã hoàn thành xong thủ tục dự AFC Champions League ở mùa giải tới đây.
Lứa trẻ HAGL ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc giaLứa trẻ HAGL ra quân kém vui ở vòng loại U21 Quốc gia
Trong trận ra quân tại vòng loại U21 Quốc gia 2021 vào chiều ngày 2/12, dàn sao trẻ U21 HAGL với nhiều gương mặt nổi bật như Quang Nho, Minh Bình, Bảo Toàn,...
CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022
Sức hút đặc biệt từ lứa Công Phượng đã và đang giúp đội bóng phố núi HAGL tiếp tục thu hút được những nhà tài trợ mới trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X