Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu ấy sẽ là vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo”

Thứ Tư 25/09/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Đoàn Minh Xương cho rằng Ngô Hoàng Thịnh có thể sẽ là một vũ khí bí mật mà HLV Park Hang Seo đang tính sử dụng để gây bất ngờ cho Malaysia và Indonesia.

 

ĐT Việt Nam đang trong những ngày tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Những ngày qua, dù chưa đủ quân số do một số cầu thủ Hà Nội chưa lên tuyển vì còn bận đá AFC Cup, số khác lại đang thi đấu ở nước ngoài nhưng HLV Park Hang Seo và các cầu thủ vẫn tập luyện với sự khẩn trương và quyết tâm cao.

Ngô Hoàng Thịnh sẽ là vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Hoàng Thịnh được kỳ vọng sẽ là vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo. 

Trong số những cầu thủ được gọi lên tuyển lần này có sự xuất hiện của bộ ba cựu binh Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn và Ngô Hoàng Thịnh. Đây đều là những cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời cựu HLV Miura nhưng chưa có cơ hội thể hiện với HLV Park Hang Seo. Vì thế tất cả đều đang rất cố gắng để không nằm trong danh sách 9 cái tên bị loại sau đợt tập huấn này.

Nhận định vệ sự trở lại của các cựu binh dưới thời HLV Miura ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng Malaysia và Indonesia là những đội bóng có lối chơi quyết liệt thậm chí không thiếu những tình huống tiểu xảo, đây được coi là "khắc tinh" của lối chơi đậm chất kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. Do đó việc HLV Park Hang Seo triệu tập những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và thể lực sung mãn như Hoàng Thịnh, Hồng Quân, Huy Toàn là điều hoàn toàn hợp lý. 

Ông Xương cũng coi Hoàng Thịnh sẽ là vũ khí bí mật mà HLV Park Hang Seo có thể sẽ sử dụng ở hai trận cầu sắp tới. Vị này nhấn mạnh: “Ngô Hoàng Thịnh có thể xem là vũ khí bí mật của thầy Park bởi đây là mẫu cầu thủ có lối chơi giàu về thể lực, thu hồi bóng giỏi cùng khả năng sút xa cực tốt. Trong một thế trận giằng co, Hoàng Thịnh sẽ phát huy được thế mạnh của cậu ấy."

Tại mùa bóng năm nay, Hoàng Thịnh đã thi đấu khá ấn tượng ở khu vực tuyến giữa CLB TP.HCM. Sở hữu thể lực sung mãn, lối chơi máu lửa không ngại va chạm và có khả năng sút xa cực tốt, anh đã góp công sức không nhỏ giúp giúp đội bóng Sài thành giành ngôi Á quân V-League 2019. Sự xuất hiện của Hoàng Thịnh được kỳ vọng sẽ tăng thêm chất thép cho tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trước những cầu thủ tấn công giàu thể lực, sức mạnh của Malaysia và Indonesia.

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam
Theo tiết lộ mới đây của báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận muốn được hợp tác lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X