Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cassio Scheid - mục tiêu tin đồn của CLB TP.HCM là ai?

Thứ Ba 20/04/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xuất hiện thông tin CLB TP.HCM sẽ chia tay 3 ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, cái tên đầu tiên sắp sửa cập bến đội chủ sân Thống Nhất cũng dần lộ diện.

Theo một số nguồn tin truyền thông, CLB TP.HCM sẽ cho thay lý toàn bộ 3 ngoại binh người Brazil là Joao Paulo, Dario Silva và Junior Barros sau phong độ thi đấu yếu kém ở những vòng đấu vừa qua. 

Cho tới lúc này, cả ba mới chỉ ghi được tổng cộng 2 bàn thắng cho CLB TP.HCM. Và đây cũng là lý do 'Chiến hạm đỏ' buộc phải chia tay cả ba để tìm kiếm những ngoại binh chất lượng hơn.  

Cassio Scheid
Cassio Scheid có thể sẽ là cái tên mới nhất gia nhập CLB TP.HCM

Và cái tên đầu tiên nhiều khả năng sẽ được CLB TP.HCM mang về ở giai đoạn 2 được xác định chính là cầu thủ người Brazil, Cassio Scheid. Đây rất có thể là ngoại binh đã được HLV Polking trực tiếp lựa chọn và đề nghị BLĐ CLB TP.HCM chiêu mộ. 

Cassio Scheid sinh năm 1994. Anh cao 1m86 và thi đấu ở vị trí trung vệ song cũng có thể chơi như một tiền vệ đánh chặn. Cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải 2020/2021 đáng quên trong màu áo của CLB S.C. Farense tại giải hạng 2, Bồ Đào Nha (tương đương giải hạng nhất Anh) sau chấn thương đứt dây chằng vào tháng 01/2020. 

Dù đã bình phục và trở lại thi đấu vào tháng 09/2020 nhưng cho tới nay Cassio mới chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 9 trận cho Farense. Dẫu vậy, khi chỉ phải chơi ở một giải đấu có trình độ chuyên môn thấp hơn như V-League, ngoại binh người Brazil hoàn toàn có thể tỏa sáng. 

Việc chiêu mộ một ngoại binh ở hàng thủ cho thấy những động thái 'sửa sai' của CLB TP.HCM sau khi quyết định gạt tên trung vệ Diakite khỏi danh sách đăng ký tại V-League mùa này. Thiếu một gương mặt ngoại ở hàng thủ, CLB TP.HCM đã phòng ngự không tốt và liên tiếp phải nhận những kết quả không tốt ở mùa giải năm nay.

CLB TP.HCM sắp chia tay bộ 3 ngoại binh người BrazilCLB TP.HCM sắp chia tay bộ 3 ngoại binh người Brazil
Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ chia tay bộ 3 ngoại binh người Brazil trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải để tìm những gương mặt khác tấn công tốt hơn.
HLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểmHLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểm
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tiếc nuối trước đội chủ nhà Thanh Hóa, HLV Polking của CLB TP.HCM cho rằng trọng tài biên đã phán đoán không chính xác.
Hài hước với pha nổi đóa của ngoại binh TPHCM vì bị cầu thủ Thanh Hóa chơi xấuHài hước với pha nổi đóa của ngoại binh TPHCM vì bị cầu thủ Thanh Hóa chơi xấu
Trong bối cảnh bị kèm rát, ngoại binh Junior Barros đã không giữ được sự bình tĩnh và lao tới định bóp cổ tiền vệ Lê Phạm Thành Long của Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X