Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng: "Cặp tiền đạo ngoại của TP.HCM là nỗi thất bại!"

Thứ Năm 15/10/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Tùng không ngần ngại bày tỏ quan điểm rằng cặp tiền đạo ngoại người Costa Rica của TP.HCM là sự thất bại lớn.

BLV Quang Tùng thẳng thắn nói về cặp tiền đạo ngoại của TP.HCM

TP.HCM thất bại 0-1 trước Viettel ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020. Với trận thua thứ ba liên tiếp, thầy trò HLV Chung Hae Seong kém chính đối thủ 8 điểm trên BXH và xa dần cơ hội vô địch.

Trong thất bại tối qua, cặp tiền đạo triệu đô Ariel Rodriguez và Jose Ortiz một lần nữa mang tới nỗi thất vọng lớn. Thậm chí, trong bối cảnh cần bàn thắng, HLV Chung Hae Seong chấp nhận rút cả hai ra khỏi sân.

Cập bến TP.HCM trong giai đoạn giữa mùa với giá trị không nhỏ, 2 tiền đạo người Costa thể hiện những đóng góp hạn chế. Ariel Rodriguez mới chỉ có 1 bàn thắng. Trong khi đó, những gì Jose Ortiz làm được chỉ là con số không tròn trĩnh.

 BLV Quang Tùng thẳng thắn nói về cặp tiền đạo ngoại của TPHCM hình ảnh
Bộ đôi ngoại binh triệu đô của TP.HCM mang tới nỗi thất vọng lớn ở những trận đã qua.

Theo BLV Quang Tùng, 2 ngoại binh bom tấn của TP.HCM là nỗi thất vọng lớn. Sự vô hại của 2 tiền đạo này là một trong những lý do TP.HCM hụt hơi trong cuộc đua vô địch, đặc biệt khi không có Công Phượng.

"TP.HCM hụt hơi từ trước vòng này, khi không có Công Phượng thì họ ngay lập tức đã hụt rồi. Chẳng qua bây giờ mới là điểm chốt và sau trận này rất khó để TP.HCM gượng dậy.

Xét cho cùng, tiền đạo của họ kém, không giải quyết được vấn đề. Công Phượng đau không có ai thay thế, lối chơi của đội không ổn định. Mọi thứ càng ngày càng khẳng định rằng tham vọng của đội bóng này không đi cùng với thực lực.

Tôi không muốn nói về việc giá tiền cho hai tiền đạo ngoại đó có đúng hay không. Nhưng vấn đề ở chỗ nếu như họ được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ các chân sút đó chỉ là nỗi thất vọng tràn trề, là một thất bại lớn cho đội bóng. Thế thôi. Mọi thứ được nhìn ra từ trận đá với Hà Nội ở Cúp Quốc gia, chứ không phải đến 2 trận V.League vừa rồi mới thấy."

Sau Công Phượng, TP.HCM mất thêm Lâm Ti Phông tới hết mùa
Tiền vệ Lâm Ti Phông của TP.HCM sẽ phải nghỉ hết mùa giải 2020 sau chấn thương gặp phải ở trận thua 0-1 trước Viettel tối qua.
CLB TP.HCM quyết rút ruột Viettel sau trận thua tại Thống Nhất
Đội bóng Sài thành được cho là đang ve vãn trung vệ đội trưởng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng khi anh sắp hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng áo lính.
Điểm nhấn trận TP.HCM 0-1 Viettel: Đội chủ nhà đã hết bài?
Trên sân Thống Nhất tối ngày 14/10, CLB TP.HCM tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại tại V-League mùa này sau trận thua trước CLB Viettel. Và dưới đây là những...
Video tổng hợp: TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)
Sau 40 trận đấu tại V.League, Viettel mới có thể lần đầu tiên tận hưởng ngôi đầu bảng V.League. Niềm tự hào của bóng đá áo lính thuở nào hiện diện nơi Bùi Tiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X