Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Việt kiều và cựu tuyển thủ quốc gia cập bến 'ông lớn' giải hạng Nhất

Thứ Ba 06/08/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hết hợp đồng với các đội bóng chủ quản, bộ ba cầu thủ Ryan Hà, Martin Lò và Nguyễn Huy Hùng đã chuyển đến tập luyện tại CLB PVF-CAND. Khả năng cao là các cầu thủ này sẽ thi đấu tại đây ở giải hạng Nhất 2024/2025.

Trong một bài đăng mới đây trên trang mạng xã hội, CLB Bóng đá PVF-CAND đã để lộ mặt những tân binh vừa cập bến đội bóng. Theo đó cặp sao Việt kiều Ryan Hà, Martin Lò và cựu tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB PVF-CAND ở giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 sau khi xuất hiện trong màu áo đội bóng này. 

Ryan Ha va Martin Lo cap ben doi bong PVF-CAND
Ryan Hà và Martin Lò cập bến đội bóng PVF-CAND

Trước đó ở mùa bóng vừa qua, Ryan Hà thi đấu cho hai đội bóng Bình Dương và Hà Nội FC nhưng không được ra sân thường xuyên. Tại V-League 2023/2024, ngôi sao Việt kiều Pháp chỉ đá 4 trận cho B.Bình Dương và 4 trận khác cho Hà Nội FC.

Trong khi đó tại Hải Phòng FC, Martin Lò cũng không nhận được nhiều niềm tin từ ông thầy Chu Đình Nghiêm. Bởi vậy cả hai có lẽ đã quyết định chuyển xuống thi đấu ở giải hạng Nhất cho PVF-CAND để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Bên cạnh cặp sao Việt kiều, một gương mặt mới của đội bóng PVF-CAND cũng thu hút sự quan tâm. Đó chính là cựu tuyển thủ quốc gia - tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng.

Cặp sao Việt kiều và cựu tuyển thủ quốc gia cập bến ông lớn giải hạng Nhất 1
Huy Hùng rời Viettel để khoác áo PVF-CAND.

Trong quá khứ, Huy Hùng từng là một tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh đạt đỉnh cao phong độ với chức vô địch V-League 2017 trong màu áo Quảng Nam. Với bộ kỹ năng phòng ngự hiệu quả ở khu vực giữa sân, Huy Hùng cũng là gương mặt khó thay thế trên tuyển Việt Nam.

Song một điều đáng tiếc là việc dính quá nhiều chấn thương đã khiến cầu thủ quê Đông Anh bị cản trở nhiều trong quá trình thăng tiến sự nghiệp. Anh dần tụt dốc phong độ và không còn giữ được vị thế ở đội tuyển sau năm 2019.

Sau khi Quảng Nam xuống hạng ở mùa bóng năm 2020, Huy Hùng cũng lần lượt lang bạt qua Đà Nẳng và Thể Công Viettel. Tại đội bóng áo lính, anh chỉ được xem là phương án dự bị. Bởi vậy sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, tiền vệ sinh năm 1992 đã rời đội để chuyển sang khoác áo PVF-CAND.

Với sự xuất hiện của hàng loạt cầu thủ có tên tuổi, PVF-CAND đang được đánh giá là một ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành vé thăng hạng mùa tới. Ở mùa bóng vừa qua, họ cũng về nhì nhưng không thể thăng hạng sau khi để thua 2-3 trước CLB Hà Tĩnh trong trận play-off giành suất dự V-League mùa tới, diễn ra vào chiều tối ngày 6/7 vừa qua.

Nhà cựu vương V-League đối mặt nguy cơ vắng mặt ở mùa giải mớiNhà cựu vương V-League đối mặt nguy cơ vắng mặt ở mùa giải mới
Theo đó CLB bóng đá Long An đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự mùa giải tới do thiếu kinh phí hoạt động.
Nhiều đội bóng V-League theo đuổi thủ thành Việt kiều Patrik Lê GiangNhiều đội bóng V-League theo đuổi thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang
Sau những gì đã thể hiện tại V-League, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trước khi mùa giải 2024/2025 diễn ra. 
Lộ diện hai ngoại binh mới của HAGL ở V-League 2024/2025 Lộ diện hai ngoại binh mới của HAGL ở V-League 2024/2025
Để hướng tới mùa giải V-League 2024/2025, CLB HAGL được cho đã chốt được bộ đôi ngoại binh đến từ Brazil.
Độc lạ V-League: Cầu thủ xin ra đi sau một tháng gia hạn hợp đồngĐộc lạ V-League: Cầu thủ xin ra đi sau một tháng gia hạn hợp đồng
Theo đó, trước lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng Thanh Niên TP.HCM, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã quyết định chia tay CLB Quy Nhơn Bình Định mặc dù anh mới gia hạn hợp đồng cách đây chưa lâu.
VPF chốt ngày khai màn mùa giải V-League 2024/2025VPF chốt ngày khai màn mùa giải V-League 2024/2025
Trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty VPF, ông Trần Anh Tú đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức mùa giải V-League 2024/2025. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X