Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức báo tin vui cho thầy Park, chờ tín hiệu tốt từ Văn Toàn

Thứ Ba 11/01/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có thể tạm yên tâm với thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ tiếp tục theo dõi thêm.

Cập nhật tình hình mới nhất về sức khoẻ Văn Toàn và Hoàng Đức

Theo Bongda24h đã đưa tin trước đó, hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức đã nhiễm Covid-19 khi về quê nghỉ ngơi. Sức khỏe của cả hai đều đang ổn định và không có triệu chứng của bệnh.

Theo nguồn tin, đến thời điểm hiện tại, Hoàng Đức đã khỏi bệnh và các ly y tế theo quy định tại Hải Dương. Anh được phát hiện dương tính SARS-CoV-2 hôm 6/1. Trong khi đó, Văn Toàn tiếp tục điều trị tại Hà Nội do mới được phát hiện vào hôm qua 10/1.

Sau khi hoàn tất chiến dịch AFF Cup 2020 trên đất Singapore, ĐT Việt Nam đã trở về nước và được xả trại nghỉ ngơi 10 ngày để về thăm gia đình. Hai cầu thủ Hoàng Đức và Văn Toàn trong quãng thời gian này đã nhiễm Covid-19.

Điều đáng an tâm là cả hai đã tiêm đủ 2 mũi vaccine trước ngày tham dự AFF Cup 2020. Họ cũng mới cùng các thành viên của ĐT Việt Nam tiêm mũi thứ 3 hôm 3/1. Bởi vậy mà ảnh hưởng của Covid-19 với sức khỏe Hoàng Đức và Văn Toàn không đáng kể.

Hoàng Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo, vẫn chờ Văn Toàn hình ảnh

Văn Toàn phát hiện nhiễm bệnh hôm 10/1

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 13/1 tới để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á vào cuối tháng 1. Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách trước Australia vào ngày 27/1. Sau đó là trận đón tiếp Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 1/2.

Dự kiến vào ngày 20/1 hoặc ngày 21/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Australia. Sức khỏe của Hoàng Đức và Văn Toàn sẽ tiếp tục được bộ phận y tế tuyển Việt Nam theo dõi trong ngày tới.

Nếu như có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và đủ điều kiện khỏi bệnh, cả hai sẽ được phép tập trung cùng tuyển. Ở chiều ngược lại, cả hai nhiều khả năng sẽ không thể đồng hành cùng toàn đội sang Australia.


- Xem thêm: Tin tức bongda24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X