Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Sáu 18/06/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh cho biết chân của mình vẫn còn đau sau va chạm với cầu thủ của Indonesia hôm 7/6 vừa qua.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân sau pha vào bóng quyết liệt của một cầu thủ Indonesia trong trận đấu diễn ra hôm 7/6 vừa qua. 

Chấn thương đó đã khiến anh không thể tham dự hai trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Malaysia và UAE sau đó. Và tới hiện tại, sau khi đã trở về Việt Nam, Tuấn Anh vẫn cho biết mình chưa hoàn toàn hết đau. 

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh  hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh cho biết mình vẫn chưa hết đau chân

Tiền vệ sinh năm 1995 tâm sự trên Bongdaplus: “Chân của em dẫu không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vẫn còn đau khi thực một số động tác. Hiện em vẫn chưa chạy được vì đi bộ vẫn còn đau, có lẽ phải cần nghỉ ngơi và dưỡng thương thêm một thời gian nữa mới ổn”.

Cũng theo Tuấn Anh cho biết, trong thời gian cách ly tập trung, tiền vệ người Thái Bình vẫn tự tập luyện hồi phục theo sự hướng dẫn của các bác sĩ đội tuyển. Chấn thương mà anh gặp phải được kết luận là không nghiêm trọng, nhưng cầu thủ này vẫn đang cần thêm thời gian để hồi phục.

Sau 7 ngày cách ly tại TP.HCM, tiền vệ Tuấn Anh sẽ về thăm nhà và sẽ ở đây tự cách ly thêm 7 ngày nữa mới có thể sinh hoạt trở lại bình thường. Sau đó, anh sẽ trở lại HAGL để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2021.

Bố Tuấn Anh nghẹn lòng khi chứng kiến con trai liên tục bị đốn hạBố Tuấn Anh nghẹn lòng khi chứng kiến con trai liên tục bị đốn hạ
Ông Nguyễn Văn Dung, bố của Tuấn Anh không khỏi xót xa khi chứng kiến con trai mình liên tục hứng chịu những pha vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ Indonesia.
Cầu thủ Indonesia vào bóng thô bạo với Tuấn Anh là ai?Cầu thủ Indonesia vào bóng thô bạo với Tuấn Anh là ai?
Pratama Arhan Alif, cầu thủ mang áo số 5 mà đã góp phần khiến Tuấn Anh phải rời sân từ phút 35, là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao ở...

Phút 23 trận Việt Nam vs Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh bị Rachmat Irianto vào bóng thô bạo bằng gầm giày hướng thẳng vào vùng ống đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X