Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật mới nhất về chấn thương của Công Phượng

Chủ Nhật 31/12/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài ngày sau chấn thương lật cổ chân trái ở buổi tập chiều 27/12, chân sút HAGL đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng đồng hành cùng ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Ở buổi tập cuối cùng diễn ra sáng qua 30/12, tiền đạo Công Phượng đã trở lại tập luyện cùng nhóm đồng đội ở phần khởi động và đá bóng ma trên sân. Chân sút xứ Nghệ đã được chuyên gia thể lực Bae Myung-ho cho phép tập cùng với nhóm cầu thủ này sau hai ngày tập riêng hồi phục chấn thương gập cổ chân trái.

Cap nhat moi nhat ve chan thuong cua Cong Phuong hinh anh
Công Phượng đã bình phục chấn thương. Ảnh: Zing.vn

Ở buổi tập hôm qua, Công Phượng tỏ ra khá khỏe mạnh. Theo dõi quá trình tập luyện của chân sút HAGL, dễ dàng nhận ra anh đã không còn gặp vấn đề nào với cổ chân của mình nữa. Phượng di chuyển nhanh vượt qua các hàng rào, đồng thời có thể bật cao đánh đầu từ đường chuyền của đồng đội. Anh cũng có thể di chuyển linh hoạt và không cho thấy dấu hiệu bị đau ở cổ chân trái.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Đây là thành quả có được sau quá trình hồi phục trong phòng gym và dưới sự hỗ trợ của chuyên gia thể lực Bae Myung-ho tới từ Hàn Quốc. Nếu không có gì thay đổi Phượng hoàn toàn có thể đá chính ở trận đấu với U23 Palestine vào ngày 4/1 tới đây.

Ở một diễn biến khác, tờ báo uy tín Bola của Indonesia đã bầu chọn ra đội hình tiêu biểu các cầu thủ Đông Nam Á đã thi đấu ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ cũng như cấp các đội tuyển quốc gia trong năm qua. Tuy nhiên trong số này không có những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Thanh của HAGL. Bóng đá Việt Nam chỉ có 2 cầu thủ góp mặt là tiền vệ Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam) và ‘lão tướng’ Nguyễn Anh Đức của Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X