Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp ngoại binh triệu đô của CLB TP.HCM về nước

Thứ Ba 10/11/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi V-League 2020 kết thúc, hai ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ chia tay CLB TP.HCM để trở về quê nhà Costa Rica để nghỉ ngơi trước khi trở lại vào đầu tháng 12.
Ariel Rodriguez Jose Guillermo Ortiz TP HCM tap 11/8
2 ngoại binh Ariel Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz sẽ về CLB TP.HCM nghỉ ngơi

Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM cho biết đội bóng sẽ cho các cầu thủ và thành viên trong đội 'nghỉ xả hơi' trong vòng 1 tháng trước khi trở lại hội quân vào tuần đầu tháng 12. Trong khi các ngoại binh đã chuẩn bị về nước thì HLV Chung Hae Seong sẽ trở về Hàn Quốc sau khi dự đám cưới của tiền đạo Công Phượng vào ngày 16/11 tới.

Trường hợp của hai ngoại binh người Costa Rica, Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đã lên máy bay vào khuya 8/11 để trở về quê hương. Được biết cả hai phải vượt qua hành trình 36 giờ bay từ Việt Nam về Costa Rica, qua 2 trạm trung chuyển.

Theo chia sẻ của tiền đạo Rodriguez trên trang cá nhân thì cả hai người xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, họ hạ cánh xuống sân bay Haneda của Nhật Bản để nối chuyến đi Chicago, Mỹ trước khi lên máy bay nối chuyến về Costa Rica.

Sau khi trở lại Việt Nam nhiều khả năng Ortiz và Rodriguez cũng như HLV Chung Hae Soung và trợ lý Hàn Quốc của mình sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. CLB TP.HCM đã dự tính điều này và thông báo cho cầu thủ và ban huấn luyện để họ tính toán ngày trở lại chính xác.

Ortiz và Rodriguez gia nhập CLB TP.HCM vào tháng 7 vừa qua. Để có được chữ ký của hai cầu thủ này, CLB TP.HCM được cho là phải bỏ ra gần 1 triệu USD. Ortiz sẽ chơi đến hết lượt đi mùa giải 2021, còn hợp đồng của Rodriguez kéo dài đến hết mùa giải năm sau.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X