Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Neymar và Rodrygo, cặp đôi Indonesia đứng tốp Vua phá lưới vòng loại World Cup 2026

Thứ Tư 18/10/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Brunei, cặp tiền đạo Indonesia là Dimas Drajad và Ramadhan Sananta đã vượt qua bộ đôi Neymar và Rodrygo để đứng đầu danh sách Vua phá lưới vòng loại World Cup 2026.

Với pha ghi bàn trong chiến thắng 6-0 tối qua (17/10) trước Brunei, tiền đạo Ramadhan Sananta đã ghi được ba bàn thắng ở Vòng loại World Cup 2026, bắt kịp thành tích của một mũi nhọn khác của đội tuyển quốc gia Indonesia là Dimas Drajad.

Ramadhan Sananta
Sananta cùng Dimas Drajad đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới VL World Cup 2026

Tiền đạo thuộc biên chế CLB PSM Makassar ghi 1 bàn giúp ĐT Indonesia đánh bại Brunei Darussalam với tỷ số 6-0 ở trận lượt về trên sân Quốc gia Hassanal Bolkiah, Bandar Seri Begawan diễn ra tối qua (17/10).

Vào sân trong hiệp hai để thay thế Dendy Sulistyawan ở phút 61, Sananta đã ghi bàn vào lưới Brunei Darussalam ở phút 82. Trước đó, Sananta đã ghi 2 bàn khi ĐT Indonesia đánh bại Brunei cũng với tỷ số 6-0 ở trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno vào ngày 12/10. 

Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng loại thứ nhất, Indonesia đã phát đi thông điệp cho thấy họ sẽ không phải một đối thủ dễ chịu đối với các đội tuyển ở bảng F tại vòng loại thứ hai, trong đó có tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier. 

Theo lịch thi đấu, Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà vào ngày 21/3/2024. 5 ngày sau đó, hai bên sẽ có màn tái đấu tại Việt Nam vào ngày 26/3/2024. Đây cũng chính là đối thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng loại cuối cùng với 'Những chiến binh sao vàng'.

Trước khi gặp nhau tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Việt Nam và Indonesia cũng sẽ có màn so tài tại vòng bảng giải Asian Cup 2023. Đây cũng là một trận đấu hết sức khó khăn cho cả hai đội. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2024 ở Qatar.

Danh sách cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho vòng loại World Cup 2026

3 bàn thắng: Dimas Drajad, Ramadhan Sananta (Indonesia)

2 bàn thắng: Neymar, Rodrygo (Brazil), Yu Yai-hsing (Đài Bắc Trung Hoa), Felix Torres (Colombia), Michael Udebuluzor (Hồng Kông), Lwin Moe Aung (Myanmar), Nicolas de la Cruz (Uruguay), Hokky Caraka, Rizky Ridho (Indonesia)

HLV Shin Tae Yong nói gì sau khi giúp Indonesia thắng đậm ở vòng sơ loại World Cup?HLV Shin Tae Yong nói gì sau khi giúp Indonesia thắng đậm ở vòng sơ loại World Cup?
Giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 12-0 trước Brunei, ĐT Indonesia đã có mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Và tất nhiên là HLV Shin Tae Yong đã rất hài lòng về màn thể hiện của đội nhà.
Sếp lớn Indonesia 'tuyên chiến' với Việt Nam, Iraq trước thềm vòng loại World Cup 2026Sếp lớn Indonesia 'tuyên chiến' với Việt Nam, Iraq trước thềm vòng loại World Cup 2026
Sau khi đội nhà vượt qua vòng loại đầu tiên của World Cup 2026 đầy thuyết phục, Chủ tịch PSSI Erick Thohir đã hoan nghênh kết quả này, đồng thời khẳng định sẽ không e ngại các đối thủ ở bảng F.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X