Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi Cao Văn Triền, Trần Danh Trung chưa thể sang Nhật Bản theo kế hoạch

Thứ Sáu 30/07/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình dịch bệnh đang ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch sang Nhật Bản thi đấu của cặp đôi Văn Triền - Danh Trung.

Hồi đầu năm nay, CLB Sài Gòn đã ký thỏa thuận với các đối tác Nhật Bản về việc để hai cầu thủ sang đất nước Mặt trời mọc thi đấu. Và hai cái tên được lựa chọn là tiền vệ Cao Văn Triền của đội bóng Sài thành vào tiền đạo trẻ Trần Danh Trung của Viettel FC.

Cao Văn Triền được bầu Bình gửi gắm sang Nhật Bản
Cao Văn Triền được bầu Bình gửi gắm sang Nhật Bản chơi bóng.

Theo kế hoạch, cả hai sẽ lên đường sang Nhật Bản thi đấu cho đội bóng J-League 2, FC Ryukyu trong tháng 7 này. Trong thời gian qua, Danh Trung đã tới CLB Sài Gòn luyện tập cũng như học thêm tiếng Nhật để sẵn sàng sang Nhật theo chương trình.

Thế nhưng cho tới lúc này, khi tháng 7 đã dần trôi qua, cả hai vẫn chưa thể được đặt chân sang Nhật Bản. Phía Sài Gòn FC cho biết, hiện nay họ vẫn đang đợi FC Ryukyu đưa ra thông báo chính thức về quãng thời gian tiếp nhận Danh Trung và Văn Triền.

Được biết, phải chờ tới giai đoạn 2 của mùa giải, FC Ryukyu mới có thể đăng ký bổ sung ngoại binh. Điều này khiến họ có vẻ như chưa cần hai cầu thủ Việt Nam lúc này.

Hiện các giải đấu bóng đá Nhật Bản vẫn đang diễn ra dù tình hình dịch bệnh Covid-19 tại quốc gia này vẫn diễn biến phức tạp. FC Ryukyu lúc này đang hiện tại xếp thứ 4 trên BXH được 44 điểm, kém đội đầu bảng Kyoto Sanga 4 điểm. Ngày 9/8 tới, FC Ryukyu sẽ có trận đấu ở vòng 24 gặp Girananz Kitakyushu.

CLB Sài Gòn, Bình Dương đồng loạt ủng hộ HAGL vô địch sớm V-League 2021CLB Sài Gòn, Bình Dương đồng loạt ủng hộ HAGL vô địch sớm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, đã có không ít CLB ủng hộ việc ban tổ chức giải công nhận chức vô địch cho CLB HAGL khi mà giải đấu khó có thể tiếp tục diễn ra trong...
Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Được cô giáo Nhật Bản kèm cặp, Trần Danh Trung nâng trình thấy rõĐược cô giáo Nhật Bản kèm cặp, Trần Danh Trung nâng trình thấy rõ
Để chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu, tiền đạo trẻ Trần Danh Trung đang theo học tiếng Nhật cùng một cô giáo người Nhật Bản tại CLB Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X