Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam chủ động xin kết thúc phỏng vấn vì... HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 11/12/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tình huống khá hy hữu diễn ra khi tiền vệ Cao Văn Triền tham gia trả lời phỏng vấn trước thềm buổi tập chiều 11/12 của ĐT Việt Nam.

Cao Văn Triền chia sẻ cảm xúc lần đầu tập trung ĐT Việt Nam

Tân binh Cao Văn Triền được phân công trả lời phỏng vấn trước thềm buổi tập chiều 11/12 của ĐT Việt Nam. Một tình huống khá hy hữu đã diễn ra.

Sau không nhiều câu hỏi từ phóng viên, tiền vệ của Sài Gòn FC chủ động xin kết thúc buổi phỏng vấn. Lý do bởi HLV Park Hang Seo chỉ cho phép anh trả lời 2 tới 3 câu hỏi rồi lập tức bắt tay vào tập luyện.  Các đây ít ngày, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng từng bị thầy Park nhắc nhở khi chậm trễ bước vào sân tập sau khi tham gia buổi phỏng vấn.

"Mong anh chị thông cảm! Thầy Park chỉ cho tôi trả lời 2-3 câu thôi!", Cao Văn Triền bày tỏ.

video

 

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1994 cũng chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên được góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam.

"Ở đội tuyển áp dụng sơ đồ khác còn ở Sài Gòn có sơ đồ khác. Nhưng vị trí của tôi gần giống ở Sài Gòn. Những yêu cầu của thầy Park cũng gần giống ở Sài Gòn nên không khác biệt nhiều.

Lúc mới lên tuyển thì tôi còn bỡ ngỡ nhưng tập 1-2 buổi rồi cũng hòa nhập tốt hơn. Tôi bây giờ cũng khá thoải mái khi tập luyện và được anh em hỗ trợ rất nhiều.

Trước mắt, tôi cứ tập luyện và cố gắng hết mình. Nếu thể hiện tốt và phù hợp với HLV Park Hang Seo thì tôi sẽ có vị trí ở đội tuyển."

Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.
Tiền vệ Hai Long sớm phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương
Theo thông tin mới nhất, tài năng trẻ Nguyễn Hai Long đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ và không đủ điều kiện để tập luyện trên ĐT Việt Nam.
ẢNH: Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt Nam
Từ một cầu thủ tưởng như sắp giải nghệ, Bùi Tấn Trường là gương mặt đầy thú vị trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam tháng 12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X