Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?

Thứ Tư 03/02/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Cao Văn Triền cho biết mình sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản chơi bóng nếu được CLB Sài Gòn lựa chọn.

Như thông tin đã đề cập, chia sẻ trong lễ ký văn bản hợp tác với CLB Ryukyu của Nhật Bản, Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Hòa Bình đã cho biết đội sẽ cử hai cầu thủ sang Ryukyu thi đấu ở mùa giải năm nay. 

Cao Văn Triền sẵn sàng sang J-League 2 hình ảnh
Cao Văn Triền (áo xanh) sẵn sàng sang Nhật Bản nếu được Sài Gòn FC cử đi

Ryukyu là đội bóng đang thi đấu ở giải J-League 2. Do đó, các cầu thủ của Sài Gòn hoàn toàn có thể thích nghi và thi đấu tốt tại đây. Và tất nhiên hai cái tên được Sài Gòn 'chọn mặt, gửi vàng' cũng sẽ phải là những cầu thủ tốt nhất của đội bóng này. 

Nhân sự kiện này, Nextsports đã có buổi phỏng vấn với Cao Văn Triền - tiền vệ trụ cột của đội bóng Sài thành. Và anh cũng cho biết mình sẵn sàng lên đường nếu được trao cơ hội.

“Nếu được đi Nhật thi đấu, tôi sẵn sàng lên đường", Văn Triền cho biết. "BLĐ đội bóng Sài Gòn đang rất quyết tâm nâng tầm đội bóng bằng những thoả thuận hợp tác với những đội bóng xứ sở mặt trờ mọc. Tôi thấy vậy cũng hợp lý, Nhật Bản là nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tôi là một thành viên của Sài Gòn FC nên sẽ tuân theo mọi quyết định của BLĐ.

Tập luyện ở môi trường nước ngoài các bạn biết sẽ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ học hỏi thêm được nhiều điều. Và đôi khi chúng ta phải thử thách chính bản thân mình".

Tiền vệ vừa gây dấu ấn trong đợt tập trung ĐT Việt Nam hồi cuối năm 2020 vừa qua cũng cho biết BLĐ CLB Sài Gòn sẽ tính toán rất kỹ việc sẽ để cầu thủ nào sang Nhật dù lúc này hai cái tên có cơ hội lên đường vẫn chưa được tiết lộ. 

Song theo Cao Văn Triền, những cầu thủ được Sài Gòn FC 'gửi gắm' sang Nhật Bản thi đấu lần này nên là những cầu thủ trẻ của CLB để trau dồi, học hỏi thêm kinh nghiệm. 

CLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC CupCLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC Cup
Đội bóng Sài Gòn mới đây đã thông báo kế hoạch tổ chức bảng đấu của mình tại AFC Cup nếu được các bên cho phép.
2 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 22 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 2
Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng Sài Gòn FC thì trong năm nay, họ sẽ gửi hai cầu thủ sang thi đấu ở giải J-League 2.
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài GònHLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn
Sau trận thắng 1-0 trước SLNA tối 31/1, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn ở sân chơi V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X