Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cánh tay phải" của HLV Huỳnh Đức làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng

Thứ Bảy 27/02/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cựu thủ môn Võ Văn Hạnh thì vừa có thêm một danh tính của vị trợ lý dưới thời HLV Hữu Thắng lộ diện.
 

Tro ly Dao Quang Hung se la cong su tiep theo cua HLV Huu Thang
Trợ lý Đào Quang Hùng sẽ là cộng sự tiếp theo của HLV Hữu Thắng

Trong những ngày qua, HLV Hữu Thắng rất tích cực đi xem các trận đấu tại V-League 2016 để lựa chọn nhân sự cho 2 ĐTQG. Bên cạnh đó, người chuẩn bị lên nắm ĐT Việt Nam cũng đang gấp rút tìm 4 trợ lý trước đợt tập trung vào tháng 3 tới. Sau người đồng đội cũ Võ Văn Hạnh thì mới đây đã xuất hiện thêm danh tính của vị trợ lý thứ 2 của HLV Hữu Thắng. Đó là trợ lý Đào Quang Hùng của SHB Đà Nẵng.

Được biết, “cánh tay phải” của HLV Lê Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Hữu Thắng. Vì thế trợ lý Đào Quang Hùng là một trong những người đầu tiên mà chiến lược gia người Nghệ An nghĩ tới khi tìm ê-kíp làm việc ở hai ĐTQG. Bản thân ông Hùng cũng rất tự hào khi được cống hiến cho tổ quốc nên lập tức nhận lời.

Như vậy vào lúc này, HLV Hữu Thắng đã tìm được 2/4 trợ lý theo ý mình để chuẩn bị cho đợt tập trung vào đầu tháng 3 tới. Hai cái tên còn lại vẫn nằm trong vòng bí ẩn bởi chiến lược gia 44 tuổi rất kỹ tính. Ông muốn chọn những người vừa giỏi về chuyên môn, vừa biết cách phản biện để giúp U23 và ĐT Việt Nam ngày càng hoàn thiện hơn.

Trong một thông tin liên quan, hôm nay HLV Hữu Thắng đã đến sân Hàng Đẫy chứng kiến trận Hà Nội T&T gặp Than Quảng Ninh để tuyển nhân sự cho hai ĐTQG. Hai đội bóng Miền Bắc là những CLB đóng góp nhiều đại diện ở U23 và ĐTQG dưới thời HLV Miura nên cựu trung vệ ĐT Việt Nam không muốn bỏ qua trận cầu đinh ở Hàng Đẫy. Ngày mai, HLV Hữu Thắng tiếp tục đến sân Pleiku để đón xem trận đấu đáng chú ý giữa HAGL vs SHB Đà Nẵng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X