Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cánh cửa sang trời Âu thi đấu của Văn Hậu bị thu hẹp khi CLB Autrisa Wien làm điều này?

Chủ Nhật 23/06/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu càng ngày càng bị thu hẹp khi mới đây, CLB Austria Wien đã chiêu mộ thành công một cái tên khác thi đấu cùng vị trí với Văn Hậu là Caner Cavlan.

Cánh cửa sang trời Âu thi đấu của Văn Hậu càng ngày càng bị thu hẹp

Suốt hơn một ngày qua, truyền thông của Việt Nam đã “dậy sóng” thông tin cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội đã lọt vào “mắt xanh” của Austria Wien - "Gã khổng lồ" của giải VĐQG Áo và họ đang có cuộc đàm phán với đội bóng thủ đô để chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1999 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên mới đây, CLB Austria Wien lại khiến cho NHM Việt Nam phải lo lắng khi họ đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái ( vị trí sở trường của Văn Hậu) là Caner Cavlan.

Được biết, Caner Cavlan cao 1m75, năm nay 27 tuổi và đã có những kinh nghiệm nhất định khi thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Hậu vệ này được đánh giá rất cao trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công, anh còn được xem là một trong những tài năng triển vọng của đất nước hoa tu-líp.

calvan trong ngay ra mat
Việc CLB Austria Wien chiêu mộ thành công Caner Cavlan sẽ khiến cho khả năng của Văn Hậu sang Áo thi đấu là rất thấp

Trong buổi ra mắt đội bóng nước Áo, hậu vệ này phát biểu: “Tôi rất vui và hào hứng khi được chơi cho Austria Wien. Tôi đã trò chuyện với Giám đốc thể thao và HLV, tôi tin tưởng mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời.

Tôi đã có một năm tuyệt vời ở Hà Lan và những kinh nghiệm thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trước đó. Còn bây giờ tôi muốn chứng minh năng lực trong màu áo Austria Wien.”

Trong khi đó, GĐTT của CLB Austria Wien là ông Ralf Muhr cũng tỏ ra hào hứng chia sẻ: “CLB đã nỗ lực để chiêu mộ được một hậu vệ trái mạnh mẽ như Caner Cavlan. Năng lượng tích cực và những gì cậu ấy thể hiện được ở Hà Lan đã thuyết phục chúng tôi. Chúng tôi tin cậu ấy sẽ giúp Austria Wien mạnh mẽ hơn”.

Trước khi chiêu mộ thành công Caner Cavlan thì đội bóng nước Áo đã có hai hậu vệ cánh trái khác là Christoph Martschinko và Cristian Cuevas, cả hai cầu thủ này đều có triển vọng để phát triển sự nghiệp rất lớn khi họ mới có 24 tuổi.

Với việc có thêm Caner Cavlan thì vị trí hậu vệ của đội bóng này càng thêm “chật chội”, đây được xem như những thách thức không nhỏ dành cho Đoàn Văn Hậu nếu anh được đội bóng này chiêu mộ thành công vì chưa chắc kinh nghiệm cũng như tài năng của hậu vệ người Thái Bình có thể cạnh tranh được suất đá chính trước những cầu thủ trên tại Austria Wien.

Hiện tại, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện hăng say cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận lượt về bán kết giải AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trước đối thủ đầy duyên nợ Ceres Negros vào lúc 19h00 ngày 25/06 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng mà CLB Hà Nội đã giành được lợi thế trên sân khách khi cầm hòa họ với tỷ số 1-1 tại trận bán kết lượt đi.

Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.
HLV Phạm Minh Đức: “Văn Hậu sang châu Âu vào lúc này không phải chuyện dễ dàng”
Trước những thông tin cho rằng nhiều khả năng cậu học trò Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu cho CLB Austria Wien thì người thầy từng dẫn dắt anh ở đội trẻ Hà Nội là...
Văn Hậu có thể vắng mặt tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á nếu sang Áo
Trong trường hợp sang Áo thi đấu ngay từ hè tới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ vắng mặt ở SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
Đoàn Văn Hậu sẽ đối mặt với những thách thức nào nếu tới Áo chơi bóng?
Những ngày qua, giới truyền thông Việt Nam đã đăng tải thông tin CLB Austria Wien của Áo đang muốn chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hâu. Đây thực sự là một tin mừng...

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X