Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cần Thơ 1-1 TPHCM: Kéo dài mạch không thắng

Thứ Sáu 08/06/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Toshiya Miura tiếp tục phong độ nghèo nàn khi để hoà Cần Thơ 1-1 ở vòng 12 V-League chiều nay, 8/6.
Nếu tính cả Cup Quốc gia, chuỗi không thắng của CLB TP HCM đã kéo dài qua  tám trận. Thầy trò ông Miura có thể tiếc nuối cho trận đấu bị cầm hoà 1-1 trên sân Cần Thơ. Họ đã có màn trình diễn tốt, lấn lướt chủ nhà, nhưng hàng công chơi kém hiệu quả đã khiến TP HCM chỉ có một điểm.
Cần Thơ 1-1 TP HCM

Trong chuyến làm khách tại Tây Đô, các cầu thủ TP HCM vào trận với tâm lý tốt nhờ vừa có trận hoà HAGL 2-2 khi bị dẫn hai bàn ở vòng trước. Sự trở lại của các trụ cột như Hải Anh, Phi Sơn cũng tiếp thêm tự tin cho các cầu thủ khách khi nhập cuộc. Họ tổ chức nhiều pha lên bóng mạch lạc với sự điều tiết của nhạc trưởng Phi Sơn. Tuy vậy, khi hàng công chưa cụ thể hoá được cơ hội, hàng thủ của TP HCM lại phạm sai lầm. Phút 28, từ pha khống chế trong vòng cấm của Patiyo, trung vệ Hữu Tuấn lúng túng phạm lỗi, khiến đội nhà bị phạt đền.
Kết quả trận đấu Cần Thơ vs TPHCM 1-1 vòng 12 V-League 2018 hình ảnh
Hải Anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ giúp TP HCM có một điểm. Ảnh: CLB TP HCM.


Thủ môn Thanh Diệp đổ người đúng hướng, chạm tay vào bóng, nhưng vẫn không thể ngăn cản Patiyo ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Đây là bàn thứ sáu của chân sút này ở V-League.

So với các trận trước, chiều nay, các học trò của Miura thể hiện lối đá tấn công rực lửa. Họ tung ra đến 22 cú dứt điểm về cầu môn Cần Thơ, kiểm soát bóng 54%. Tuy vậy, phải sang hiệp hai, TP HCM mới có bàn gỡ hoà, nhờ pha phối hợp đẹp mắt của bộ ba tấn công. Phút 48, Phi Sơn tung đường chuyến vào vòng cấm để Quang Nam căng ngang, và Hải Anh lao xuống đệm bóng tung lưới Tô Vĩnh Lợi.

Sau khi có bàn gỡ, các cầu thủ TP HCM tiếp tục kiểm soát trận đấu, họ có nhiều pha tấn công nguy hiểm, nhưng lần lượt Phi Sơn, Quang Nam, Hải Anh đều bỏ lỡ. Trong khi đó, Cần Thơ chơi phòng ngự phản công, và họ suýt có bàn thắng khi Tấn Hùng đối diện thủ môn nhưng lại sút chệch cột.

Phút cuối trận, thủ môn Vĩnh Lợi bay người đẩy bóng vọt xà từ cú sút phạt hiểm hóc của Quang Nam. TP HCM vì thế vẫn chưa có niềm vui thắng qua tám trận gần nhất.

Hoà trận này, TP HCM vẫn đứng nhóm cuối khi chỉ có 12 điểm. Còn Cần Thơ, họ đang bị tụt dần trên bảng điểm, từ vị trí thứ tư trên bảng điểm, thầy trò Đinh Hồng Vinh hiện đứng thứ tám sau chuỗi ba trận chỉ có hai điểm.

Theo Vnexpress.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X