Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh HLV Park Hang Seo khóc trong phòng họp báo vì quá sung sướng

Chủ Nhật 21/01/2018 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã không thể kiềm lòng sau khi chứng kiến U23 Việt Nam tạo nên lịch sử.


Tối 20/1, ĐT U23 Việt Nam đã tạo cơn địa chấn châu Á khi vượt qua ứng cử viên vô địch U23 Iraq một cách vô cùng thuyết phục để vào tới trận bán kết U23 châu Á 2018. Đây thực sự là một trận đấu giàu cảm xúc khi U23 Việt Nam từ thế dẫn bàn đã phải rượt đuổi đối phương trong hiệp phụ, rồi lại bất ngờ có hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước song vẫn bị Iraq cầm chân trong 120 phút.

Can canh HLV Park Hang Seo khoc trong phong hop bao vi qua sung suong hinh anh
HLV Park Hang Seo khóc trong phòng họp báo vì quá sung sướng

Tuy nhiên, trên chấm sút luân lưu, sự xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam đã giúp chúng ta đánh bại U23 Iraq với tỷ số 5-3 để giành vé vào bán kết.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã không thể kiềm lòng sau khi chứng kiến màn thi đấu thăng hoa của các học trò. Thậm chí, ông Park còn rơi lệ vì quá sung sướng và hạnh phúc khi đưa U23 Việt Nam vào vòng bán kết châu Á. Ông Park vội lấy tay gạt nước mắt trước ống kính báo giới.

Lý giải điều này, chiến lược gia Hàn Quốc đã nói: "Cảm xúc của tôi khác hoàn toàn với các trận đấu trước đó. Hôm nay cảm xúc của tôi vô cùng khó tả với diễn biến không dự đoán được. Có khi Việt Nam ghi bàn trước, có khi bị đối phương dẫn bàn, có lúc lại dẫn trước. Các trợ lý của tôi cũng vậy. Có thể nói trận đấu hôm nay đã giúp một HLV trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc trong bóng đá".

Với việc đánh bại Iraq, ở trận bán kết tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (5-3 pen)

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X