Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Messi

Thứ Năm 02/04/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư âm của trận El Clasico vẫn còn đối với tiền đạo Lionel Messi của Barcelona khi chấn thương của anh ngày càng nặng thêm.

Can canh chan thuong kinh hoang cua Messi hinh anh
Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Messi

Tuần vừa qua, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã trở lại đội tuyển Argentina để tham gia các trận giao hữu chuẩn bị cho Copa America. Thế nhưng siêu sao 27 tuổi này không thể thi đấu một phút nào cho Albiceleste vì chấn thương. Đây là chấn thương mà anh gặp phải trong trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 23/3 vừa qua. Nhưng do Messi không đề phòng trong khi trở lại đội tuyển Argentina tập luyện, vì vậy mà chấn thương của anh ngày càng nghiêm trọng.

Trước trận giao hữu với El Salvador thì HLV Tata Martino đã phải thừa nhận rằng chấn thương của Messi đang hết sức tồi tệ và không thể đá thi đấu cho đội tuyển Argentina trong lần tập trung này. Sau khi quay trở lại Barca thì Messi đã được các bác sĩ của đội chủ sân Nou Camp khám và kết luận bị viên bàn chân ở mức độ nặng. Theo đó bàn chân phải của El Pulga đã sưng to đột biến trong những ngày gần đây. Trong những ngày này, Messi sẽ phải hạn chế tập luyện và đi lại để tránh bị nặng hơn.

Được biết, gần như chắc chắn Messi sẽ vắng mặt trong trận Barcelona gặp Celta Vigo ở vòng 29 La Liga vào chủ nhật này. Trong trường hợp chấn thương hồi phục chậm, El Pulga cũng sẽ phải tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận gặp Almera 3 ngày sau đó. Rõ ràng đây là thông tin không thể xấu hơn với Blaugrana khi Messi đang có phong độ rất cao ở thời điểm này.

Theo luật của FIFA, liên đoàn bóng đá Argentina và FIFA sẽ phải bồi thường một khoản tiền lớn cho Barca vì chấn thương của Messi. Số tiền bồi thường sẽ dựa vào mức độ nặng nhẹ và thời gian vắng mặt của El Pulga. Trong trường hợp liên đoàn bóng đá xứ Tango từ chối nộp phạt thì Blaugrana sẽ có quyền giữ Messi ở lại trong những lần triệu tập tới.

Mùa giải này, Messi đang thể hiện một phong độ thăng hoa trong màu áo Barca với 43 bàn thắng và 22 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Việc thiếu vắng El Pulga sẽ là thiệt thòi lớn cho Blaugrana trong những vòng đấu sắp tới.

Xem thêm tại ĐÂY

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X