Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia triệu tập cầu thủ người Mỹ lên tuyển quốc gia

Thứ Năm 01/09/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho đợt hội quân ĐTQG trong dịp FIFA Days vào cuối tháng 9 tới, LĐBĐ Campuchia đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ, trong đó có một cái tên đến từ Mỹ.

Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Campuchia đã chốt danh sách triệu tập cầu thủ lên tuyển quốc gia nước này, để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bangladesh vào ngày 22 tháng 9 năm 2022.

Nick Taylor
Nick Taylor (áo đen) vừa được triệu tập lên ĐTQG Campuchia.

Và đáng chú ý là trong số những gương mặt được gọi, đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của cầu thủ kiều bào đến từ nửa bên kia của bán cầu, Nick Taylor. 

Nick Taylor là cầu thủ bóng đá người Mỹ gốc Campuchia trưởng thành từ bóng đá học đường ở xứ cờ hoa. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1998 này được gọi lên tuyển Campuchia. Anh hiện tại đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Orlando City B ở giải MLS Next Pro (giải đấu đứng thứ 3 trong hệ thống thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Mỹ).

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ này đã ra sân thi đấu 20 trận, có 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội tại Orlando City B.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Campuchia nằm ở bảng A cùng các đối thủ Thái Lan, Philippines, Indonesia và đội thắng giữa cặp Brunei/Timor Leste. Đây được đánh giá sẽ là giải đấu mà 'Những chiến binh Angkor' có thể sẽ sử dụng nhiều cầu thủ U23, nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 32 diễn ra vào tháng 5 năm sau.

Quyết giành huy chương SEA Games 32, Campuchia mời quân xanh khủng đá giao hữu Quyết giành huy chương SEA Games 32, Campuchia mời "quân xanh" khủng đá giao hữu
Theo đó, LĐBĐ Campuchia để mời thành công một đối thủ rất đẳng cấp thi đấu giao hữu với đội tuyển nước này trên SVĐ Moradok Techo trong tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X