Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

E ngại sức mạnh ĐT Việt Nam, Campuchia có mặt ở Hà Nội sớm

Thứ Sáu 06/10/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ có mặt tại Hà Nội trong ngày hôm nay 6/10 để chuẩn bị cho trận tái đấu ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình vào tối 10/10 tới.

Sau trận thua trước Indonesia tối 4/10, ĐT Campuchia đã có một ngày nghỉ ngơi trước khi dọn hành lý để lên đường tới Hà Nội sáng nay 6/10. Theo dự kiến vào lúc 12h10 ngày hôm nay (6/10), ĐT Campuchia sẽ đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay thẳng từ Indonesia. Với việc có mặt sớm ở Việt Nam, thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ có quãng thời gian 4 ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với thầy trò HLV Mai Đức Chung trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.

E ngai suc manh DT Viet Nam, Campuchia co mat o Ha Noi som hinh anh
ĐT Campuchia sẽ có mặt ở Hà Nôi trưa 6/10

Việc tới Hà Nội sớm để làm quen với mặt sân cỏ tự nhiên tại Mỹ Đình là cơ hội để ‘những chiến binh Angkor’ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới. Ngoài ra, họ cũng cần làm quen với kiểu thời tiết, khí hậu tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp các tuyển thủ Campuchia nhanh chóng thích nghi và có được thể trạng sức khỏe tốt nhất.

So với trận đấu lượt đi, ĐT Campuchia tiếp tục giữ nguyên đội hình ở trận lượt về này, ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của tiền vệ đầy tài năng Prak Mony Udom vì lý do cá nhân. Mất Udom sẽ là một thiệt thòi lớn với ĐT Campuchia ở trận đấu tới bởi trong cuộc đối đầu tại Phnom Penh hồi đầu tháng 9 vừa qua,  tiền vệ 23 tuổi này đã thi đấu khá năng nổ. Anh cùng với các đồng đội Chan Vathanaka, Keo Sokpheng và Khuon Labroravy đã tạo thành mũi tấn công khá nguy hiểm và nhiều lần đặt khung thành thủ môn Văn Lâm trong tình trạng báo động. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ này cũng đã có được 8 bàn thắng sau 45 lần khoác áo ĐTQG Campuchia.

Thiếu vắng cầu thủ quan trọng trong đội hình, HLV Vitorino đã tỏ rõ sự lo lắng cho trận đấu tới. Ông thậm chí còn lạc quan tin tưởng các học trò của mình sẽ trình diễn một lối chơi mới tại Mỹ Đình để có cơ hội vượt qua vòng bảng. Hiện tại ở bảng C, ĐT Campuchia đang xếp thứ 3, kém Việt Nam 2 điểm. Nếu đánh bại Campuchia ở trận lượt về này, ĐT Việt Nam sẽ nắm trong tay cơ hội rất lớn để giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup vào năm 2019.

Thành Lương bất ngờ tiến cử đồng đội cho đội tuyển Việt Nam
Mới đây, cựu tuyển thủ ĐTQG Phạm Thành Lương đã bất ngờ lên tiếng mong người đồng đội trẻ tại CLB Hà Nội sớm được gọi lên tuyển.
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X