Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết giành huy chương SEA Games 32, Campuchia mời quân xanh khủng đá giao hữu

Thứ Năm 18/08/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, LĐBĐ Campuchia để mời thành công một đối thủ rất đẳng cấp là ĐT U23 Nhật Bản thi đấu giao hữu với đội tuyển nước này trên SVĐ Moradok Techo trong tháng 9 tới.

Với tư cách là nước chủ nhà SEA Games 32 sẽ diễn ra vào tháng 6 năm sau, bóng đá Campuchia cũng đang quyết tâm giành huy chương ở kỳ đại hội này, mặc dù đây không phải điều dễ dàng. 

Quyết giành huy chương SEA Games 32, Campuchia mời quân xanh khủng đá giao hữu 1
Campuchia mời U23 Nhật Bản đá giao hữu 

Để chuẩn bị cho tham vọng này, ngay từ lâu, Campuchia đã tạo điều kiện phát triển đội U23. Thậm chí họ cũng chỉ cử đội hình toàn cầu thủ trẻ sang Việt Nam dự SEA Games 31 vừa qua để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. 

Có vẻ như Campuchia đang cố gắng làm hết sức có thể để nâng tầm đội U23 nước này tại SEA Games 32. Và mới đây nhất, LĐBĐ Campuchia để mời thành công ĐT U23 Nhật Bản thi đấu giao hữu với đội tuyển nước này trên SVĐ Moradok Techo trong tháng 9 tới.

Cụ thể U23 Campuchia sẽ đón tiếp các cầu thủ Nhật Bản tại Moradok Techo vào ngày 20/9 tới. Đây là quãng thời gian diễn ra FIFA Days nên rất có thể U23 Campuchia sẽ chọn thêm một đối thủ nữa đá giao hữu. 

Trong quá khứ, bóng đá trẻ Campuchia từng lọt vào bán kết SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm 2019. Song họ đã để tuột mất cơ hội giành huy chương khi để thua trước Myanmar trên chấm đá luân lưu 11m với tỷ số 4-5. Trước đó hai bên đã hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức và hai hiệp phụ.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X