Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Campuchia gây sốc khi không dùng tới cầu thủ quá tuổi tại SEA Games 31

Thứ Hai 25/04/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Campuchia mới đây đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31.

Campuchia công bố danh sách tham dự SEA Games 31

Đội tuyển U23 Campuchia tham dự kỳ đại hội diễn ra trên đất Việt Nam sẽ không có cầu thủ quá tuổi nào. Đây là điều khá đặc biệt so với các đội bóng khác khi những đội bóng như Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia đều chú trọng và cần đến sự góp mặt của các nhân tố “U23+3”.

Đổi lại, lực lượng của đội chủ yếu là những cầu thủ đã chinh chiến tại AFF Cup 2020 trước đó như Hul Kimhuy, Sieng Chanthea, Sor Rotana, Choun Chanchav, Ean Pisey… Nhóm cầu thủ này cũng dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 trên sân nhà.

Campuchia không dùng tới cầu thủ quá tuổi tại SEA Games 31 hình ảnh

U23 Campuchia xem SEA Games 31 là thử nghiệm để hướng đến kỳ SEA Games 32 diễn ra trên sân nhà

U23 Campuchia thiếu vắng nhiều cái tên đáng chú ý như Tes Sambath hay cầu thủ quá tuổi Chan Vathanaka (chấn thương). Tuy nhiên, họ đón chào sự trở lại của Lim Pisoth, người vừa mới bình phục tại giải Campuchia và ra quân cho CLB Phnom Penh Crown vào cuối tuần qua.

Ngoài ra, không thể không kể đến tiền đạo 19 tuổi Sieng Chanthea, người ghi 3 bàn tại SEA Games 30. Đội bóng dưới quyền HLV Honda tham dự kỳ SEA Games 31 với mục tiêu vô cùng khiêm tốn. Họ xem đây là sân chân để chuẩn bị hướng đến kỳ đại hội diễn ra trên sân nhà vào năm 2022. Vì thế, U23 Campuchia cử đội hình U22 dự giải mà không có cầu thủ quá tuổi nào.

Tại SEA Games 31, U23 Campuchia nằm cùng bảng với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Bảng còn lại có sự hiện diện của Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

Danh sách U23 Campuchia dự SEA Games 31
Thủ môn: Hul Kimhuy, Vireak Dara.
Cầu thủ: Ean Pisey, Min Ratanak, Chea Sokmeng, Sieng Chanthea, Choun Chanchav, Sor Rotana, Mao Piseth, Chhoeung Visinu, Sin Sovannmakara, Lim Pisoth, Im Somoun, Voeun Va, Chan Sarapich, Rath Virak, Sa Ty, Phat Sokha, Phem Taosinh, Our Phearon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X