Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia bổ nhiệm huấn luyện viên mới thay Keisuke Honda

Chủ Nhật 02/04/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Liên đoàn Bóng đá Campuchia đã chốt xong nhà cầm quân sẽ đảm nhiệm vị trí HLV U23 và tuyển Campuchia thay ông Keisuke Honda sau khi SEA Games 32 kết thúc.
Campuchia bổ nhiệm huấn luyện viên mới thay Keisuke Honda 1
HLV Felix Dalmas sẽ lên nắm quyền ở ĐTQG Campuchia và U23 Campuchia.

Trong một diễn biến mới đây Campuchia đã bổ nhiệm huấn luyện viên người Argentina Felix Dalmas làm huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển quốc gia Campuchia. Nhà cầm quân sinh năm 1988 sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của HLV Keisuke Honda sau SEA Games 2023.

HLV Dalmas từng dẫn đầu đội tuyển quốc gia Campuchia từ năm 2018-2020, cùng với cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Keisuke Honda. Ông quyết định trở lại dẫn dắt tuyển Campuchia với mục tiêu đầu tiên là vòng loại World Cup 2026.

Vị này chia sẻ sau khi nhậm chức: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Campuchia làm việc và hy vọng mọi người cũng cảm thấy như vậy. Chúng ta hãy làm việc cùng nhau, đưa bóng đá phát triển và hướng về phía trước. Mọi người hãy ủng hộ cho U22 Campuchia ở SEA Games".

HLV Dalmas được đánh giá là người am hiểu bóng đá Campuchia. HLV trẻ tuổi cũng có kinh nghiệm làm việc cùng huyền thoại bóng đá Honda trong một thời gian dài. Bộ đôi này từng gây ấn tượng khi đưa U22 Campuchia vào đến bán kết SEA Games 30 ở Philippines. Sắp tới, ông Dalmas sẽ có thử thách một mình lèo lái bóng đá Campuchia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X