Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia bất ngờ loại cầu thủ quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba 03/10/2017 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐT Campuchia, ông Leonardo Vitorino vừa gây bất ngờ khi quyết định loại tiền vệ Prak Mony Udom khỏi danh sách sẽ dự trận đấu vòng loại Asian Cup sắp tới với ĐT Việt Nam.

Theo thông tin được giới truyền thông ở đất nước chùa tháp đăng tải, mới đây, thuyền trưởng Leonardo Vitorino đã ra quyết định khá cứng rắn, khi gạch tên tiền vệ quan trọng Prak Mony Udom khỏi danh sách ĐT Campuchia tham dự trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

Campuchia bat ngo loai cau thu quan trong truoc tran gap DT Viet Nam hinh anh
Prak Mony Udom vắng mặt ở lần tái đấu ĐT Việt Nam

Thông báo với cánh báo giới Campuchia, HLV Vitorino đã xác nhận thông tin Prak Mony Udom không tập trung cùng ĐTQG. Trước đó, cầu thủ này đã không lên tuyển tập trung. Lý do được Prak Mony Udom đưa ra đó là mẹ của anh bị ốm nặng và anh phải túc trực bên giường bệnh. Tuy nhiên, đại diện tuyển Campuchia cố gắng liên lạc với tiền vệ này trước đó để hỏi thêm tình hình nhưng không thành công, HLV người Brazil tỏ ra khá giận dữ khi cầu thủ tự ý bỏ tập trung mà không xin phép bất kỳ ai.

Chính vì vậy, chiến lược gia Brazil đã gạch tên Prak ra khỏi đội tuyển xứ Angkor. HLV Leonardo Vitorino thông báo: “Kể từ khi tôi lên nắm quyền tại ĐTQG Campuchia, có những quy tắc mà cầu thủ phải nằm lòng. Danh sách đã được lên, tuy nhiên khi tập trung lại thiếu người, đại diện của chúng tôi đã cố gắng liên lạc với cậu ấy (Mony Udom)nhưng đều thất bại. Cậu ấy chỉ xuất hiện khi cả đội bắt đầu tập luyện và nói rằng mẹ bị bệnh.

Lý do có thể chấp nhận còn hành động thì không. Bóng đá là môn thể thao tập thể, tôi luôn tin tưởng vào những người mà tôi đã chọn. Tài năng có thể được thể hiện trong một trận đấu nhưng làm việc tập thể giúp chúng ta giành danh hiệu”.

Việc loại Prak Mony Udom sẽ là một thiệt thòi lớn với đội khách ở trận đấu tới bởi trong cuộc đối đầu tại Phnom Pênh hồi đầu tháng 9 vừa qua,  tiền vệ 23 tuổi này đã thi đấu khá năng nổ và cùng các đồng đội Chan Vathanaka, Keo Sokpheng và Khuon Labroravy tạo nên những mũi tấn công khá nguy hiểm, nhiều lần đặt khung thành thủ môn Văn Lâm trong tình trạng báo động. Tính đến nay, Mony Udom đã ghi 8 bàn sau 45 lần khoác áo ĐTQG Campuchia.

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X