Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm thấy bị phản bội, CĐV công khai quay lưng với Than Quảng Ninh

Thứ Bảy 01/08/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Than Quảng Ninh đã đối mặt với sự phản ứng dữ dội của các CĐV khi để Fagan, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú chuyển tới Hải Phòng trong bối cảnh còn nguyên cơ hội đua vô địch V.League 2020.

 Sau vòng 11 V.League 2020, Than Quảng Ninh gây sốc khi để Fagan, Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chuyển tới Hải Phòng theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Điều đáng nói, đội bóng đất Mỏ còn nguyên cơ hội vô địch khi đang xếp thứ ba trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn chưa trôi qua nửa chặng đường.

Điều này khiến các CĐV đội bóng đất Mỏ phản ứng dữ dội. Những cầu thủ thứ 12 của Than Quảng Ninh tuyên bố sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trong thời gian tới khi cảm thấy không còn được tôn trọng.

CĐV Than Quảng Ninh công khai quay lưng với đội bóng hình ảnh
Những dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của nữ CĐV Than Quảng Ninh.

Chị Vũ Thanh Thúy là một CĐV trung thành của Than Quảng Ninh suốt nhiều năm qua. Chị chính là tác giả của câu hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài" mỗi khi cổ vũ cho đội chủ sân Cẩm Phả và ĐT Việt Nam.

Trên trang cá nhân, chị Thúy bày tỏ sự thất vọng với đội bóng và tuyên bố sẽ không đồng hành ủng hộ đội bóng quê hương trong thời gian tới. 

“Sau một loạt sự kiện vừa diễn ra bản thân tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều. Tổn thương không chỉ bởi những người em của tôi cũng như của tất cả chúng ta buộc phải rời xa mái ấm Than Quảng Ninh.

Mà sự thiếu vắng của các em ấy khiến niềm tự hào của chúng ta là CLB Than Quảng Ninh trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều không muốn. Sự việc đã rối ren như vậy nhưng lãnh đạo CLB không có bất kỳ lời nào với CĐV chúng ta.

CĐV Than Quảng Ninh công khai quay lưng với đội bóng hình ảnh
Chị Vũ Thanh Thúy, 1 CĐV trung thành của Than Quảng Ninh trong suốt nhiều năm qua.

Tôi cũng tự hỏi sau những gì mà Hội CĐV Than Quảng Ninh đồng hành cùng CLB, chúng ta có đáng phải chịu những cảm giác đó không. Với riêng tôi, tôi xin phép được dừng tất cả các hoạt động cổ vũ của mình dành cho Than Quảng Ninh.

Có thể tôi sẽ vẫn đến sân nhưng xin phép tôi sẽ không cổ vũ cho Than Quảng Ninh nữa mà chỉ ủng hộ những người em tôi đang thi đấu dưới sân thôi”.

Nữ CĐV quê Quảng Ninh đã thay lời muốn nói cho đa số người hâm mộ đội bóng đất Mỏ cảm thấy bị tổn thương sau quyết định của lãnh đạo CLB. Không ít CĐV đã bày tỏ sự tán thành với ý kiến từ chị Vũ Thanh Thúy.

Than Quảng Ninh được, mất gì sau vụ chuyển nhượng Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân?
Câu hỏi được đặt ra là điều gì đã khiến CLB Than Quảng Ninh quyết định để các trụ cột quan trọng nhất của mình ra đi khi mùa giải mới chỉ đi được một nửa chặng...
Than Quảng Ninh: Chấp nhận buông chức vô địch V.League, rồi sao nữa?
Còn cơ hội đua vô địch V.League 2020, Than Quảng Ninh bất ngờ để 3 trụ cột tới Hải Phòng, đội bóng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Không ít dấu hỏi...
Than Quảng Ninh cho mượn trụ cột và những chuyện bi hài ở V-League
Sự kiện CLB Than Quảng Ninh vừa bán máu mình khi cho Hải Phòng mượn các trụ cột chỉ là một trong những câu chuyện khôi hài từng diễn ra tại V-League.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X