Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếp

Thứ Ba 15/06/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận quyết chiến với UAE với mục tiêu không thua để đảm bảo ngôi đầu bảng. Nhưng ngay cả khi thất bại, cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam vẫn rất cao nếu các CĐV thực hiện theo cẩm nang dưới đây.

Bí quyết xem bóng đá ngày 15/6


23h45 đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đương nhiên nếu có điểm thì chúng ta sẽ tự quyết định được số phận của mình và chẳng còn gì để nói. Nhưng chẳng may không có điểm thì sao?
 
Câu trả lời: Làm fan đội khác!
 
Với cục diện của các đội nhì bảng hiện nay, Kyrgyzstan (4 điểm) và Lebanon (10 điểm) đã đứng sau Việt Nam (11 điểm nếu nhì bảng, sau khi trừ đi 6 điểm với đội cuối bảng Indonesia). Kết quả chọn 5/8 đội nhì bảng xuất sắc nhất, đồng nghĩa chúng ta cần tìm ra một “kẻ xấu số” còn lại.



BXH các đội nhì bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tính đến ngày 13/6
BXH các đội nhì bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tính đến ngày 13/6 (nếu tính cả Việt Nam thì chúng ta đang có 11 điểm)
 
Theo lý thuyết, sẽ có 5 đội chúng ta cần quan tâm, nhưng xin phép loại bỏ bảng E – khi đội nhì bảng Oman chỉ phải gặp đội bét bảng Bangladesh. Mà để đánh giá cửa thắng của Bangladesh, thì thôi thà hy vọng Việt Nam tự thắng UAE còn dễ hơn!
 
Và để tránh “lằng nhằng” cho các độc giả phải suy nghĩ quá nhiều về điểm số, hiệu số (chưa kể đêm nay còn có trận cầu kinh điển Đức vs Pháp tại EURO 2020), chúng tôi sẽ đưa ra bí quyết cực kỳ ngắn gọn và dễ hiểu dưới đây.

Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia gây áp lực 11/6
Để tuyển Việt Nam đi tiếp một cách dễ dàng, chúng ta cần làm fan phong trào và cổ vũ đối thủ, như anh bạn tiền đạo Malaysia ảnh trên
Những kết quả thuận lợi nhất với thầy trò Park Hang Seo, nói một cách đơn giản sẽ là đảm bảo các đội nhì bảng ở lượt áp chót giữ nguyên vị trí, chứ không “lon ton” leo lên ngôi nhất bảng. ĐT Việt Nam rất cần các CĐV tiếp sức với những kết quả trong mơ như sau:
 
- Australia vs Jordan (23h00 ngày 15/6) => Cổ vũ Úc có điểm.
- Iran vs Iraq (23h30 ngày 15/6) => Cổ vũ Iraq có điểm.
- Trung Quốc vs Syria (01h00 ngày 16/6) => Cổ vũ Syria thắng Trung Quốc.
- Saudi Arabia vs Uzbekistan (01h00 ngày 16/6) > Cổ vũ Saudi Arabia có điểm.
 
Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là cổ vũ ĐT Việt Nam có điểm trước UAE vào lúc 23h45 15/6 nhé!
Nhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đạiNhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đại
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE vào đêm nay. Song liệu họ có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà?
Tương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơTương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơ
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 23h45 đêm nay, hãy cùng Bongda24h nhìn lại các thông số liên quan giữa hai đội.
Chẳng may nhì bảng G, tuyển Việt Nam sẽ phải chờ ai để hóng vé đi tiếp?Chẳng may nhì bảng G, tuyển Việt Nam sẽ phải chờ ai để hóng vé đi tiếp?
Với những ưu thế đang có trong tay cũng như nhìn sang tình hình các bảng đấu khác ở vòng loại thứ 2 thì cơ hội để tuyển Việt Nam làm nên lịch sử (lần đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X