Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa U23 Saudi Arabia, Kiatisak vẫn không hài lòng

Thứ Năm 14/01/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, U23 Thái Lan có trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2016 trước đối thủ mạnh U23 Saudi Arabia nhưng đã giành được 1 điểm.
 
U23 Thai Lan gianh 1 diem may man truoc U23 Saudi Arabia
U23 Thái Lan giành 1 điểm may mắn trước U23 Saudi Arabia

Bước vào trận đấu với U23 Saudi Arabia ở thế cửa dưới, U23 Thái Lan bị dồn ép gần như suốt hiệp 1. Thậm chí, họ đã may mắn không bị thủng lưới ở ngay phút 12 khi đội trưởng Mustafa Al Bassas đá hỏng phạt đền. Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến khi Mohammad Al Saiari đánh đầu tung lưới đội bóng xứ chùa vàng ở phút 72. Tưởng như U23 Thái Lan đã nắm chắc thất bại thì họ may mắn được đối thủ tặng không bàn thắng gỡ hòa. Trong tình huống không mấy nguy hiểm ở phút 84, hai hậu vệ U23 Saudi Arabia lao vào nhau khiến bóng rơi vào chân tiền đạo Inpinit. Trong tư thế đội mặt thì chân sút này đã gỡ hòa và mang về 1 điểm cho U23 Thái Lan.

Dù hòa khá may mắn trong trận mở màn VCK U23 châu Á 2016 nhưng HLV Kiatisak vẫn nói cứng vì mục tiêu của đội nhà là 3 điểm. HLV này cho biết: “Ý đồ của tôi là không bị thủng lưới sớm và cầm hòa trong hiệp 1. Chúng tôi đã làm tốt và có những cơ hội trong đầu hiệp 2. Tôi khá thất vọng vì mục tiêu của U23 Thái Lan trong trận mở màn là 3 điểm nhưng dù sao 1 điểm cũng không phải kết quả tồi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn những NHM đã sát cánh với chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Adrie Koster của U23 Saudi Arabia lại cho rằng U23 Thái Lan mới là đội may mắn không thua trong trận mở màn VCK U23 châu Á 2016. Ông này nói trên trang chủ AFC: “Tôi ngạc nhiên vì các học trò chơi tệ như vậy, rõ ràng trận hòa này là đáng thất vọng. U23 Saudi Arabia đã khởi đầu tốt nhưng thiếu sắc bén. Chúng tôi có cơ hội từ chấm phạt đền nhưng lại không thể mở tỷ số”.

“Sau giờ nghỉ giải lao các học trò của tôi đã chơi tốt hơn hẳn và thành quả là bàn thắng của Al Saiari nhưng thật tiếc hàng thủ lại mắc sai lầm đáng trách. Kết quả hòa rõ ràng là thất vọng nhưng tôi dám khẳng định là U23 Saudi Arabia có thể chơi tốt hơn trận đấu này rất nhiều”. HLV Adrie Koster kết lại phần họp báo trong sự thất vọng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X