Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Calisto vẫn ... đau đầu

Thứ Bảy 07/06/2008 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt các cầu thủ không thể tham gia ĐTQG trước đó vì nhiều lý do khác nhau đã khiến cho Calisto đau đầu. Nhưng chưa hết, vị HLV người Bồ tiếp tục phải trong trạng thái thấp thỏm lo âu khi tình trạng chấn thương và đau sốt vẫn đang tiếp diễn trong đội.

Minh Phương tiếp tục vắng mặt, Thái Dương bị sốt.

Những tưởng Minh Phương chỉ nghỉ tập trong buổi chiều ĐTQG di chuyển xuống Long An để đổi gió hôm 5/6, nhưng trong ngày tập hôm qua (6/6), tiền vệ đội trưởng này tiếp tục vắng mặt. Căn bệnh viêm cầu thận tái phát buộc Minh Phương phải nghỉ tập để đi khám bệnh, và việc anh có tham gia chuyến đi Indonesia sắp tới hay không còn tùy thuộc vào kết luận của bác sỹ. Nếu cầu thủ của ĐT.LA vắng mặt, sức mạnh ĐTQG bị ảnh hưởng đáng kể.

HLV Calisto hướng dẫn các học trong buổi tập

Cũng trong hôm qua, Thanh Sang cũng không thể ra sân bởi bị sốt. Trong khi đó, tiền vệ Thái Dương bị viêm họng dẫn đến sốt, nên dù rất cố gắng đành phải bỏ dở buổi tập chiều. Tuy nhiên, tình hình cũng không quá đỗi “bi đát” và tiền vệ trẻ này sẽ trở lại tập luyện bình thường trong ngày hôm nay. Thái Dương chính là người được hy vọng sẽ thay thế Minh Phương trong trường hợp tiền vệ của ĐT.LA không thể theo đội.

Mặc dù có vài trường hợp chấn thương, nhưng không khí tập luyện của toàn đội vẫn rất sôi nổi. Trong buổi tập hôm qua, HLV Calisto vẫn chia 2 đội hình để thi đấu nội bộ. Cho đến thời điểm này, có thể nhận thấy, bộ khung của ĐTQG đã được xác định. Trong khung thành, 2 thủ môn Thế Anh và Tấn Trường khó lòng cạnh tranh với Santos. Cặp trung vệ Phước Tứ và Như Thành cũng được HLV Calisto thường xuyên bố trí song hành cùng nhau, nên cũng có thể nhận thấy, đấy là 2 chốt chặn đáng tin cậy nhất của ĐTVN trong lúc này. Hai hậu vệ biên là sự lựa chọn giữa ba cầu thủ Văn Biển, Quang Thanh và Văn Phong. Ở hàng tiền vệ, bộ tam Minh Châu – Minh Phương – Tài Em được “chọn mặt gửi vàng”, nhưng trong trường hợp Minh Phương vắng mặt, sự lựa chọn sẽ là Đức Dương hoặc Thái Dương. Hai biên sẽ là cuộc tranh chấp giữa Thành Lương, Tấn Tài và Bảo Khanh. Với đội hình “đặt nặng” ở tuyến giữa, nên ở vị trí tiền đạo, chỉ 1 cầu thủ được sử dụng. Và đó sẽ là chân sút Ngọc Thanh.

Hôm nay, HLV Calisto sẽ gút danh sách xuống còn 20 cầu thủ trước khi chuẩn bị lên đường đi Indonesia.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X