Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên thay thế HLV Akira Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan là ai?

Thứ Bảy 31/07/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Akira Nishino bị LĐBĐ Thái Lan sa thải, giới truyền thông nước này đã tiết lộ cái tên tiếp theo sẽ dẫn dắt Voi chiến.

Vào tối 29/7 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức chia tay HLV Akira Nishino trước 6 tháng so với thời hạn của bản hợp đồng đã ký giữa hai bên. Điều này xuất phát từ thành tích cầm quân yếu kém của vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Anurak Srikerd
Trợ lý Anurak Srikerd nhiều khả năng sẽ thay thế HLV Akira Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan

Sau quyết định này, FAT cũng đang gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế. Và theo Siamsport cho hay, đó chính là trợ lý Anurak Srikerd. Việc ông Anurak Srikerd được lựa chọn làm HLV tạm quyền của Voi chiến là do vị này đã có một thời gian dài gắn bó với các đội tuyển của Thái Lan nên ông rất hiểu các cầu thủ.

Siamsport cũng tiết lộ khả năng cao là LĐBĐ Thái Lan sẽ ký hợp đồng 1 năm với HLV Anurak Srikerd, bởi trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp và các giải đấu như vòng loại U23 châu Á hay AFF Cup cũng chỉ còn ít tháng nữa sẽ khởi tranh nên rất khó để FAT có thể tìm kiếm một ông thầy ngoại phù hợp.

Trong quá khứ, HLV Anurak Srikerd từng thi đấu ở vị trí tiền vệ và có 72 lần khoác áo đội tuyển Thái Lan. Ông giải nghệ vào năm 2011, chuyển sang công tác huấn luyện. Vị này từng dẫn dắt đội U19 Thái Lan và đánh bại lứa U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vào năm 2015 với tỷ số 6-0. Thời gian qua, ông Anurak Srikerd cũng là trợ lý của HLV Akira Nishino.

Trước đó, ông Srikerd từng làm việc ở các CLB Bangkok Glass, Chiangrai Utd, Khon Kaen FC và Ayutthaya Utd. Tuy nhiên dấu ấn mà vị chiến lược gia này tạo ra được là không nhiều. Nơi HLV Anurak Srikerd gắn bó lâu nhất là Khon Kaen FC với thời gian 15 tháng. Còn lại, ông đều không trụ được quá 1 năm và sớm phải khăn gói ra đi.

Cũng theo tiết lộ của báo chí Thái Lan, LĐBĐ nước này đã chấm được vị trợ lý cho ông Anurak Srikerd. Đó là trợ lý Issara Sritaro, người cũng từng giữ vai trò làm trợ lý ở ĐTQG và U23 Thái Lan dưới trướng HLV Nishino từ năm 2019.

Người Thái mất bao nhiêu tiền cho HLV Akira Nishino?Người Thái mất bao nhiêu tiền cho HLV Akira Nishino?
Chắc chắn số tiền mà LĐBĐ Thái Lan phải bỏ ra để bồi thường cho HLV Akira Nishino sẽ là một con số không hề nhỏ.
Thể thao Thái Lan chính thức có HCV OlympicThể thao Thái Lan chính thức có HCV Olympic
VĐV Panipak Wongpattanakit vừa mang vinh quang về cho thể thao Thái Lan khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 vào tối 24/7.
Chanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái LanChanathip tiến cử HLV Kiatisuk cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan
Theo tờ Siam Sport, Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái đang hy vọng LĐBĐ Thái Lan “chèo kéo HLV Kiatisak rời HAGL về dẫn dắt ĐTQG nước...
HLV Chung Hae Soung muốn dẫn dắt ĐT Thái LanHLV Chung Hae Soung muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan
Trong bối cảnh LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang có kế hoạch thay thế HLV trưởng dẫn dắt ĐTQG, HLV Chung Hae Soung được cho là đã nộp đơn ứng tuyển.
LĐBĐ Thái Lan phải bồi thường gần 14 triệu USD vì vi phạm hợp đồngLĐBĐ Thái Lan phải bồi thường gần 14 triệu USD vì vi phạm hợp đồng
Theo truyền thông Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa bị xử thua trong vụ tranh chấp với chủ sở hữu tờ thể thao Siam Sport.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X