Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tài của HLV Park Hang Seo: Cứ dùng nhân tố mới là có bàn thắng

Thứ Ba 11/12/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những điểm mạnh của HLV Park Hang Seo là tài dụng nhân và mỗi sự thay đổi bất ngờ của ông tại AFF Cup 2018 đều rất hiệu quả.
ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 với bộ khung từ giải U23 châu Á đầu năm. Tuy nhiên, không phải trận đấu nào HLV Park cũng dùng một đội hình cố định mà thỉnh thoảng điểm xuyết những cái tên mới đầy thú vị.

Điển hình như ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trước Campuchia, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát. Chính trung phong thuộc biên chế Bình Dương này là người đánh đầu mở tỷ số đẹp mắt ở phút 39.
Đến với trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ông Park lại gây bất ngờ khi sử dụng Nguyễn Huy Hùng đá chính lần đầu tiên trong giải. Tuyến giữa của Việt Nam luôn là tuyến bất ổn nhất từ đầu giải và việc sử dụng một gương mặt không thường xuyên đá chính, đặc biệt lại là trận chung kết, nhận nhiều nghi ngại.

Dẫu vậy, không làm ông thầy của mình thất vọng, chính Huy Hùng là người mở tỷ số trận đấu ở phút 22 sau một pha xâm nhập vòng cấm đầy táo bạo trước khi dứt điểm lạnh lùng.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X