Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái kết có hậu quanh vụ lùm xùm giữa HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia

Thứ Năm 25/06/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Vạn đảo, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã có quyết định cuối cùng liên quan tới HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong sau khi vị này từ chối trở lại làm việc.

Dịch Covid-19 bùng phát tại Indonesia khiến các giải đấu bóng đá của nước này phải tạm hoãn. Nhân dịp này, HLV Shin Tae Yong cũng về nước tránh dịch và nghỉ từ đó tới nay.

Trong thời gian gần đây, LĐBĐ Indonesia đã 'triệu hồi' ông thầy người Hàn Quốc trở lại làm việc xong vị cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc lại không chấp hành yêu cầu đó.

Cái kết có hậu quanh vụ lùm xùm giữa HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ hình ảnh
Indonesia không có kế hoạch sa thải HLV Shin Tae-yong

Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi có những thông tin cho biết PSSI sẵn sàng sa thải ông Shin Tae Yong để đưa người khác lên thay. Tuy nhiên mới đây, tân Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia Yunus Nusi đã bác bỏ chuyện này. Ông cũng xác nhận rằng không có chuyện LĐBĐ Indonesia tìm kiếm một ứng viên khác thay thế Shin Tae Yong.

Chia sẻ với giới truyền thông Vạn đảo, vị này cho hay: “Không có chuyện LĐBĐ Indonesia sa thải Shin Tae Yong. Chủ tịch Mochamad Iriawan sẽ có cách xử lý hợp lý. Ông nói với chúng tôi rằng phải thuyết phục được HLV Shin Tae Yong quay trở lại Indonesia”.

Dường như PSSI không muốn làm căng vụ này vì họ không muốn lặp lại kịch bản từng xảy ra với người tiền nhiệm Luis Milla. Khi đó, vị HLV Tây Ban Nha cũng cắt đứt liên lạc và bất tuân mệnh lệnh trở về Indonesia để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Sau khi sa thải HLV Milla, LĐBĐ Indonesia buộc phải cắt hợp đồng và vội vã bổ nhiệm trợ lý Bima Sakti trước thềm AFF Cup 2018. Và lẽ dễ hiểu, Indonesia đã bị loại ngay từ vòng bảng.

Indonesia đứng trước nguy cơ mất trắng nếu sa thải HLV Hàn Quốc
Liên đoàn bóng đá Indonesia có thể sẽ mất cả chì lẫn chài nếu sa thải HLV Shin Tae-yong vào thời điểm này.
HLV ĐT Indonesia nhất quyết chống lệnh triệu tập của PSSI
HLV ĐT Indonesia Shin Tae-yong sẽ không trở về xứ vạn đảo vào thời điểm này bất chấp lệnh triệu tập của Liên đoàn bóng đá.
HLV Shin Tae-yong bực tức vì Indonesia muốn ‘ăn xổi’
HLV trưởng của ĐTQG Indonesia Shin Tae-yong tỏ ra thất vọng và có chút bực tức khi nhận những thái độ thiếu tích cực từ phía Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X