Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Cadiz chính thức ra mắt "Xuân Trường đệ nhị"

Thứ Ba 26/09/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đang chơi tại La Liga, CLB Cadiz mới đây đã thông báo ra mắt "tân binh" Hoàng Vĩnh Nguyên trên trang facebook của đội bóng.

Không lâu sau khi lên đường sang Tây Ban Nha, cầu thủ trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên đã có màn 'ra mắt' đội bóng đang chơi ở La Liga, Cadiz CF. Trong thông báo được gửi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào chiều ngày 26/9/2023, CLB Cadiz CF đã chính thức ra mắt cầu thủ trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên.

Hoang Vinh Nguyen
Hoàng Vĩnh Nguyên xuất hiện trong màu áo CLB Cadiz.

Đây có thể nói là một vinh dự với cá nhân Vĩnh Nguyên cũng như với bóng đá Việt Nam. Cadiz xếp hạng 14/20 tại La Liga mùa trước. Ở mùa giải hiện tại, Cadiz đang xếp thứ 9 với 8 điểm. Đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Sergio Gonzalez.

Hoàng Vĩnh Nguyên là cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG. Cầu thủ sinh năm 2002, quê ở Hà Tĩnh từng là thành viên của khóa 4 của HAGL JMG.

Tiền vệ sinh năm 2002 đã chơi tốt ở giải U21 quốc gia 2021 trong màu áo HAGL. Sau đó, Vĩnh Nguyên đã được đưa về CLB TP.HCM. Ở V-League 2023, anh được tạo cơ hội thi đấu 10 trận cho CLB TP.HCM. Với những phẩm chất, kĩ thuật cá nhân hơn người của mình, Hoàng Vĩnh Nguyên được xem là "Xuân Trường đệ nhị" nhờ khả năng chuyền dài rất tốt. 

HLV Guillaume Graechen từng nhận xét về tài năng của Hoàng Vĩnh Nguyên: "Lối chơi của Vĩnh Nguyên giống phong cách thi đấu khi ra sân của Xuân Trường. Cậu ta có tầm nhìn, khả năng quan sát tốt và có những đường chuyền xa chính xác giống Xuân Trường".

Trước đó theo thông tin được CLB TP.HCM đưa ra, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ sang Tây Ban Nha tập huấn ở CLB Cadiz trong quãng thời gian 5 tuần. Anh sẽ tập luyện và sinh hoạt tại trung tâm của CLB Cadiz. Trong trường hợp để lại nhiều dấu ấn trên sân tập, Vĩnh Nguyên hoàn toàn có cơ hội được Cadiz giữ lại.

CLB TP.HCM tung trailer ra mắt tân binh từng khoác áo đội tuyển Pháp CLB TP.HCM tung trailer ra mắt tân binh từng khoác áo đội tuyển Pháp 
Đúng như những đồn đoán của giới truyền thông, CLB TP.HCM mới đây đã chính thức hé lộ về gương mặt ngoại binh mà họ sẽ sử dụng ở mùa giải mới. Đó chính là cựu cầu thủ tuyển Pháp, Paul-Georges Ntep.
Thêm một ngôi sao Công an Hà Nội FC gia nhập CLB TP.HCMThêm một ngôi sao Công an Hà Nội FC gia nhập CLB TP.HCM
Trong thông báo được đưa ra sáng ngày 25/9, phía CLB TP.HCM đã chính thức xác nhận về sự trở lại của cựu đội trưởng Sầm Ngọc Đức theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Công an Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X