Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Việt Nam nói gì khi đội nhà rơi vào bảng đấu khó ở vòng loại World Cup?

Thứ Sáu 19/07/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh. Và các học trò của HLV Park Hang Seo đã nói gì về chuyện này?

 

Chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nói: “Theo tôi bảng G không hề đơn giản vì tất cả các đội Đông Nam Á đều hiểu khá rõ về nhau nên mình cần phải có sự chuẩn bị về mọi thứ tốt nhất”.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu: “Bảng đấu rất khó nhằn vì Đông Nam Á chạm trán nhau liên tục nên rất khó chịu. Nhiều người sẽ cho rằng đây là bảng nhẹ nhưng thực tế không phải vậy đâu. Khó chịu lắm. Đội nào cũng hay. Tôi đánh giá cao tất cả các đối thủ. Nhưng dù đó là ai, vào sân là đá hết mình”.

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam nói gì khi đội nhà rơi vào bảng đấu khó hình ảnh
Văn Hậu đánh giá cao tất cả các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Đối đầu Thái Lan lúc nào cũng là một trận đấu rất căng thẳng. Cá nhân tôi rất mong chờ trận đấu đó diễn ra. Người hâm mộ hãy tin tưởng vào đội tuyển. Dù gặp bất cứ đối thủ nào thì toàn đội đều chơi cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất”.

Quế Ngọc Hải thì nói: “Gặp đối thủ nào cũng vậy thôi, mình phải cố gắng, nỗ lực hết sức thì mới có kết quả tốt. Gặp Thái Lan hay gặp đội nào của châu Á thì cũng như nhau cả thôi, bởi vì chúng tôi ra sân luôn tôn trọng đối thủ, gặp đội nào cũng tập trung, có sự chuẩn bị tốt, làm tốt công việc trên sân. Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay UAE cũng như nhau cả. Mỗi trận đấu đều được người hâm mộ chờ đợi.

Tiền vệ Đức Huy cũng khẳng định ĐT Việt Nam không được phép coi thường Thái Lan, Malaysia dù từng đánh bại cả hai trong thời gian qua. Anh tâm sự: "Dù chúng ta từng thắng Thái Lan và Malaysia nhưng không thể chủ quan. Chính vì điều đó nên họ càng có thêm quyết tâm để thắng lại Việt Nam ở những trận tái đấu". 

Cũng như các đồng đội, tiền đạo Văn Toàn cho rằng ĐT Việt Nam cần phải cố gắng chơi hết sức, tập trung cho từng trận đấu một để giành được một kết quả tốt ở vòng loại World Cup sắp tới. 

Chân sút HAGL chia sẻ: "Đối thủ khó nhất có lẽ chính là bản thân ĐT Việt Nam. Bởi các cầu thủ cần phải có sự tự tin thì mới có thể thi đấu tốt và giành được hiệu quả cao nhất".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X