Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Việt Nam có thể bị quá tải trước thềm Vòng loại World Cup

Thứ Sáu 05/03/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc nhiều giải đấu diễn ra dồn dập trong thời gian tới, nhiều tuyển thủ Việt Nam đang phải đối diện với nguy cơ rơi vào tình trạng quá tải.

Trong bối cảnh sẽ có 4 giải đấu lớn nhỏ của các đội tuyển bóng đá nam diễn ra trong năm nay cộng thêm việc bị gián đoạn thời gian qua do Covid-19, VFF và VPF buộc phải sắp xếp lịch thi đấu V-League 2021 và cúp QG diễn ra với một mật độ rất dày.

Các cầu thủ Việt Nam có thể bị quá tải trước Vòng loại World Cup hình ảnh
Các tuyển thủ Việt Nam có thể bị quá tải trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể tính riêng trong giai đoạn từ ngày 13/3 cho tới ngày 18/4, các cầu thủ sẽ phải trải qua 8 trận đấu tại V-League 2021. Cùng với đó, vòng loại cúp quốc gia 2021 dự kiến sẽ khởi tranh trong tháng 4 tới. 

Chưa kể là CLB Viettel còn đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu tại đấu trường AFC Champions League sẽ diễn ra vào tháng 5 này. 

Theo lịch thi đấu, CLB Viettel sẽ chơi các trận vòng bảng cúp C1 châu Á từ ngày 21/04 tới ngày 07/05 tại một quốc gia, nhiều khả năng là Thái Lan. Như vậy trung bình, các cầu thủ Viettel sẽ phải thi đấu với mật độ khoảng 4 ngày/trận.

Với lịch trình quá dày đặc, một loạt gương mặt có khả năng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến,... rất dễ bị quá tải hoặc tệ hơn là gặp chấn thương.

Trong trường hợp họ gặp vấn đề về sức khỏe thì đây thực sự sẽ là một tin dữ với HLV Park Hang Seo. Theo kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tập luyện từ đầu tháng 5. Riêng các cầu thủ Viettel chỉ có thể hội quân, sau khi đã đá xong vòng bảng AFC Champions League 2021.

HLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây ÁHLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây Á
Trong cuộc họp mới đây với các quan chức VFF, HLV Park Hang Seo đã mong muốn ĐT Việt Nam có cơ hội làm quen trước với thời tiết Tây Á, nếu Vòng loại World Cup...
HLV Tan Cheng Hoe thở phào trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Tan Cheng Hoe thở phào trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trang The Stars đã dùng từ thở phào khi nói về phản ứng của HLV Tan Cheng Hoe khi biết thông tin giải VĐQG Malaysia sắp trở lại.
Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trướcQuang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị tiêm vaccine Covid-19 trước
Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam để xin tiêm vaccine Covid-19 cho 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X