Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ tham dự ASIAD 2018 vào khi nào?

Thứ Bảy 27/01/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chắc hẳn cho tới lúc này, NHM vẫn còn đang rất tiếc nuối khi ĐT U23 Việt Nam đã lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch khi để thủng lưới chỉ vài chục giây cuối trận. Song họ vẫn còn được nhìn lứa cầu thủ này chơi bóng tại ASIAD 2018 sắp tới.

Có thể nói VCK U23 châu Á 2018 là một giải đấu trong mơ của ĐT U23 Việt Nam, khi mà đây là tập hợp của hai lứa cầu thủ từng thi đấu theo hai phong cách khác nhau và đã mang tới những cảm xúc khác nhau cho NHM.

Cac tuyen thu U23 Viet Nam se tham du Asiad 2018 vao khi nao hinh anh
ĐT U23 Việt Nam sẽ đá ASIAD vào tháng 8 năm nay

Đó là lứa cầu thủ U19 Việt Nam từng làm sóng dậy cầu trường năm nào, với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy,… kết hợp với lứa cầu thủ từng dự VCK U20 World Cup là Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Tiến Dụng,... Chính sự kết hợp này đã tạo nên một ĐT U23 Việt Nam thi đấu kiên cường, quả cảm và tạo nên những cảm xúc đặc biệt với NHM.

Trước giải đấu châu Á năm nay, ĐT U23 Việt Nam của chúng ta đã không được đánh giá cao. Tuy nhiên bằng khả năng của mình cùng sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã tạo hết bất ngờ này tới bất ngờ khác bằng việc đánh bại một loạt ông lớn bóng đá châu Á để vào chơi trận chung kết.

Và ở trận đấu cuối cùng này, một lần nữa những phẩm chất thi đấu tốt đẹp của cầu thủ Việt lại được thể hiện. Thật tiếc là chúng ta đã không gặp may khi để đối phương ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Không thể giành chức vô địch, nhưng với tinh thần thi đấu quả cảm và khát khao chiến thắng, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn là những người hùng của dân tộc. Và người hâm mộ lúc này có lẽ cũng đang tiếc nuối khi không thể còn được xem những gương mặt này thi đấu cạnh nhau ở VCK U23 châu Á 2020.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn được thấy những gương mặt quen thuộc trong những ngày qua chơi bóng cùng nhau ở một giải đấu khác. Đó chính là Đại hội thể thao châu Á ASIAD hay còn có tên gọi là Asian Games 2018, giải đấu sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 8 tới.

Ở giải đấu này 4 năm về trước, khi đó đội U23 Việt Nam cũng từng tạo địa chấn vào tới vòng tứ kết. Tuy nhiên sau thành công tại Trung Quốc vừa qua, chắc chắn người hâm mộ cũng đang kỳ vọng sẽ lại được thấy những trận đấu giàu cảm xúc của thầy trò Park Hang Seo ở ASIAD, qua đó U23 Việt Nam có thể viết thêm một câu chuyện cổ tích đi tới trận chung kết môn bóng đá nam tại Á vận hội.

Đại hội thể thao châu Á Asian Games 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18/8 tới ngày 2/9/2018 với 40 môn thi đấu. Trước đó, Việt Nam từng xin đăng cai giải đấu này, tuy nhiên do gặp khó khăn về kinh phí tổ chức, chúng ta đã xin rút lui và nhường quyền đăng cai cho Indonesia.

Môn bóng đá nam sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 15/8 và trận chung kết diễn ra ngày 29/8. Hiện tại BTC chưa công bố lịch thi đấu cụ thể. Và Bongda24h sẽ cố gắng cập nhật những thông tin về giải đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X