Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ phải chịu áp lực lớn ở V-League”

Thứ Bảy 10/03/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời chia sẻ của tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết thì các tuyển thủ U23 Việt Nam cần có sự chuẩn bị sẵn về tinh thần trước những áp lực lớn sắp tới tại V-League.

Sau thành công của ĐT U23 với ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, có thể nói lúc này, các học trò của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM khi họ sắp tái xuất ở V-League. Đi cùng với sự kỳ vọng rất lớn của NHM sẽ là những áp lực mà nếu như không có bản lĩnh, rất khó để các cầu thủ trẻ có thể vượt qua.

Nói về điều này, mới nay tiền đạo Văn Quyết cũng có những lời nhắn nhủ với lứa đàn em. Theo đó, vị thủ quân ĐT Việt Nam hy vọng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải,… sẽ biết cách vượt qua áp lực.

Cac tuyen thu U23 Viet Nam se phai chiu ap luc lon o V-League hinh anh

Văn Quyết động viên U23 Việt Nam trước thềm mùa giải mới 

Trong đoạn thư khá dài của mình gửi cho Vnexprees, Văn Quyết đã viết: “Những thành viên của U23 Việt Nam là thỏi nam châm hút người hâm mộ tới sân trong thời gian tới. Nhiều CĐV tò mò muốn xem các em đá thế nào ở giải quốc nội, số khác thì muốn tới sân để theo dõi, giao lưu. 

Nhận được sự kỳ vọng, vô tình các cầu thủ trẻ lại phải chịu áp lực rất lớn. Nếu không biết cách giải toả, đôi chân các cầu thủ U23 sẽ nặng nề, không thể chơi thanh thoát, thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Tôi là đàn anh, qua bài viết tôi chỉ mong các em hãy giữ được sự tự tin, là chính mình trong mọi hoàn cảnh, ngay kể cả khi không may mắc lỗi, bị chỉ trích.

Không chỉ được người hâm mộ chú ý, các thành viên của U23 Việt Nam cũng sẽ bị các đối thủ “quan tâm”, “chăm sóc” kỹ hơn. Các em sẽ không có nhiều tình huống rảnh chân để xử lý bóng như mong muốn của mình. Chơi ở V-League, các em cần có độ quái, và kinh nghiệm. Đây lại là điều các thành viên của U23 Việt Nam còn thiếu bởi thực sự trong nước họ chưa được đá nhiều”.

Bên cạnh những lời động viên, chia sẻ, Văn Quyết cũng hy vọng lãnh đạo các đội bóng sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tích lũy kinh nghiệm để hướng tới một đấu trường lớn khác là Asiad 2018 sắp tới.

Cuối thư, cầu thủ người Hà Nội cũng cho biết luôn luôn ủng hộ và hy vọng NHM cũng sẽ tiếp tục tới sân cổ vũ nhiều hơn nữa, để các cầu thủ thêm động lực để cống hiến tài năng cho bóng đá Việt.

Anh nói: “Với tư cách là đàn anh, tôi luôn sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ các em. Tôi hy vọng các em sẽ vượt qua để có mùa giải bứt phá trong nghiệp cầu thủ. Tôi cũng mong các CĐV chia sẻ trách nhiệm này bằng cách đến sân và cổ vũ cho các em, các đội bóng, để ngọn lửa Thường Châu thêm phần rực rỡ”.

Vào chiều tối nay 10/3, hai trận đấu đầu tiên tại V-League 2018 sẽ diễn ra với các cuộc đọ sức HAGL vs Bình Dương, Quảng Nam vs Sài Gòn FC. Hai trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HAGL vs Bình Dương (17h00 ngày 10/3): Chờ mưa bàn thắng ở phố Núi
Trận cầu đáng chú ý ngay ở vòng 1 V-League 2018 sẽ là cuộc đối đầu khá cân tài, cân sức giữa hai CLB HAGL vs Bình Dương. Và ở trận đấu mở màn này, chắc hẳn cả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X