Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ U23 Việt Nam không được ưu ái ở trận Siêu Cup Quốc gia

Thứ Năm 22/02/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An, ông Nguyễn Đức Thắng trước trận Siêu Cup quốc gia 2017 trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày Thứ Bảy tới.

Vào cuối tuần này 24/2, nhà vô địch V-League 2017 QNK Quảng Nam và đội bóng vô địch Cup Quốc gia 2017 SLNA sẽ bước vào trận đấu tranh Siêu Cup Quốc gia trên sân Hàng Đẫy. Ở cuộc đối đầu này, nhiều khả năng đội bóng xứ Nghệ sẽ sử dụng bộ đôi cầu thủ trẻ vừa góp phần tạo nên thành công chung của ĐT U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Cac tuyen thu U23 Viet Nam khong duoc uu ai o tran Sieu Cup Quoc gia hinh anh
HLV SLNA sẽ không ưu ái Văn Đức (14), Xuân Mạnh (2) với các cầu thủ khác

Sự tiến bộ không ngừng trong thi đấu của bộ đôi cầu thủ sinh năm 1996 đã giúp SLNA thi đấu khá ấn tượng và có chiến thắng đầu tay ở AFC Cup 2018. Tuy nhiên nói về các học trò, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra nghiêm khắc và cho biết chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

“Tất cả các cầu thủ đều phải tu chí tập luyện, tôi không thể khẳng định rằng ai luôn luôn đá chính. Đá chính hay không phải dựa vào phong độ. Nếu người khác phong độ cao hơn Xuân Mạnh, Văn Đức, tôi sẽ để họ thi đấu. Cậu nào lên ngôi sao mà cho rằng mình là nhất thì không thể chấp nhận được.

Trước đấy, HLV Park Hang Seo từng nói ông sợ U23 Việt Nam sẽ kiêu ngạo. Điều đó HLV nào cũng lo cả. Rất may là Xuân Mạnh và Văn Đức đều rất cố gắng, chăm chỉ tập luyện. Họ tất nhiên sẽ được đá chính nếu có phong độ tốt”, vị thuyền trưởng SLNA cho biết.

Sau sự ra đi của người đàn anh Phi Sơn, Văn Đức đang sáng cửa đá chính cho SLNA ở mùa giải năm nay. Mùa trước anh từng có 17 lần ra sân trong đội hình xuất phát trong khi với Xuân Mạnh là 16. Nếu có phong độ tốt, việc họ đá chính trước Quảng Nam ở trận tranh Siêu Cup QG tới đây là rất khả quan.

Liên quan tới trận đấu này, được biết NHM sẽ được miễn phí vé vào sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu. Ngoài ra NHM có thể xem trên kênh VTV6 và BTC. Theo điều lệ, 2 đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận Cúp và giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X