Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ U20 Việt Nam nói gì về kết quả bốc thăm?

Thứ Tư 15/03/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lá thăm may rủi đã đưa U20 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras.

Cac tuyen thu U20 Viet Nam noi gi ve ket qua boc tham hinh anh

Các cầu thủ U20 Việt Nam thận trọng trước kết quả bốc thăm

Phải nói rằng, U20 Việt Nam đã rất may mắn khi thoát được nhiều bảng đấu “tử thần” như bảng A, B, D. Ngoài đội hạt giống U20 Pháp thì U20 New Zealand và U20 Honduras đều chỉ nhỉnh hơn chúng ta chút ít. Đây sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm nên bất ngờ tại giải sắp tới.

Ngược lại với sự lạc quan của NHM thì các tuyển thủ vẫn rất thận trọng. Tiền vệ Bùi Tiến Dụng cho biết: "Bảng E của Việt Nam không phải bảng tử thần. Bảng A mới gọi là cực nặng. Hàn Quốc rơi vào bảng quá khó nhằn. Nhưng với chúng tôi, không thể chủ quan. Cần phải nỗ lực. Pháp là đội mạnh nhất bảng E. Chúng ta sẽ phải chiến đấu để có thể có được vị trí thứ 2".

⇒ Theo dõi lịch thi đấu U20 thế giới 2017

Tổng quan bảng đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017
Cựu danh thủ Pablo Aimar đã mang đến may mắn cho U20 Việt Nam với những lá thăm mang tên U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras.

Tiền vệ nhỏ con Hồ Minh Dĩ thì cho rằng bảng nào cũng khó với U20 Việt Nam: "Đã vào đây thì đối thủ nào cũng mạnh cả. Bảng nào với tôi cũng là bảng khó. Những trận đấu bảng E sẽ là những cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn".

Tiền đạo Đức Chinh chia sẻ quan điểm của mình về lễ bốc thăm: “Khi đội tuyển vào vòng chung kết U20 thế giới, cá nhân tôi và đội bóng đều xác định rõ con đường trước mắt vô cùng chông gai, thử thách. Trước mỗi trận đấu với mỗi đối thủ, Việt Nam luôn nỗ lực và cố gắng hết mình. Đối thủ là ai cũng phải quyết tâm giành chiến thắng. Kết quả bốc thăm lần này, tôi thấy rất hay vì tôi và đội tuyển U20 Việt Nam sẽ được cọ xát với nhiều nền bóng đá khác nhau. Còn còn có lợi hay không thì câu trả lời sẽ là kết quả của VCK U20 Thế giới 2017”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X