Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nước

Thứ Tư 11/08/2021 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đang gặp "biến cố lớn" ở ĐT Indonesia sau khi có tới 3 vị trợ lý người Hàn Quốc của mình đồng loạt nộp đơn xin từ chức.

Theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ba vị trợ lý của đội tuyển quốc gia Indonesia gồm các ông Kim Hae-woo (huấn luyện viên thủ môn), Lee Jae-hong (huấn luyện viên thể lực) và Kim Woo-jae (huấn luyện viên kỹ thuật) đã chính thức từ chức vì lý do cá nhân.

Các trợ lý của HLV Shin Tae Yong xin từ chức hình ảnh
Các trợ lý người Hàn Quốc của HLV Shin Tae Yong vừa đồng loạt xin từ chức

Trước đó vào cuối năm 2020, trợ lý Gong Oh-kyun cũng chia tay ban huấn luyện tuyển Indonesia vì lý do tương tự. Trong thông cáo vừa phát ra của mình, phía PSSI lấy làm tiếc về sự ra đi của ba vị trợ lý đồng hương của HLV Shin Tae Yong.

Tổng thư ký của PSSI, Yunus Nusi chia sẻ với giới truyền thông: "Họ tiết lộ có những vấn đề cá nhân. Tôi nghĩ HLV Shin Tae Yong biết rõ nhất lý do khiến họ từ chức".

Về việc thay thế 3 vị trợ lý của HLV Shin Tae Yong vừa từ chức, vị tổng thư ký PSSI cho biết ông đã báo cáo chuyện này với Chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan. Sau đó ban lãnh đạo PSSI sẽ tiếp tục thảo luận để đưa ra phương án cụ thể.

Trong khi chuyện nội bộ đang gặp trục trặc, cá nhân HLV Shin Tae Yong lúc này cũng không ở Indonesia. Được biết là vị thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 hiện đang ở quê nhà do liên quan đến một ca mắc COVID-19. Chiến lược gia này dự kiến sẽ đến Indonesia trong tuần thứ 3 của tháng 8.

Với việc đứng cuối bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Indonesia sẽ bước vào 2 trận play-off giành vé dự vòng loại Asian Cup 2023 gặp đội bóng Đài Loan (Trung Quốc). Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 7/9 trong khi trận lượt về được tổ chức vào ngày 12/10.

Chưa nguôi thất bại, HLV Shin Tae Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhânChưa nguôi thất bại, HLV Shin Tae Yong mỉa mai bàn thắng của Tiến Linh trên trang cá nhân
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã đăng tải pha ghi bàn của Tiến Linh lên trang cá nhân của mình với hàm ý là bàn thắng đó không hợp lệ.
Thua Việt Nam, HLV Shin Tae Yong bào chữa cho lối đá bạo lực của học tròThua Việt Nam, HLV Shin Tae Yong bào chữa cho lối đá bạo lực của học trò
Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc không cho rằng các cầu thủ Indonesia đã chơi thô bạo trong trận gặp Việt Nam tối 7/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X