Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các thành viên HAGL tươi cười nhận giải thưởng của tháng

Thứ Tư 28/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không quá bất ngờ khi CLB HAGL đã thâu tóm toàn bộ giải thưởng trong tháng 4, sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình trong thời gian qua.

Với thành tích toàn thắng từ đầu tháng 4 tại V-League 2021 trước Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định và Hà Nội, CLB HAGL đã ẵm trọn vẹn cả 4 giải thưởng dành cho CLB, HLV, cầu thủ hay nhất và bàn thắng đẹp nhất tháng.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nhận giải Đội bóng xuất sắc nhất tháng cho HAGL
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nhận giải Đội bóng xuất sắc nhất tháng cho HAGL

Và trước màn so tài với đội chủ nhà Thanh Hóa vào chiều tối ngày 28/4, ban tổ chức giải đã giao danh hiệu cho tập thể và các thành viên đội bóng phố núi. 

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp HLV trưởng Kiatisuk Senamuang nhận giải HLV hay nhất tháng. Năng lực của nhà cầm quân người Thái Lan tiếp tục được khẳng định qua hàng loạt thử thách. Ông giúp HAGL vượt khó để liên tiếp có được những chiến thắng trước những đối thủ mà trước đó họ hiếm khi thắng trong đó có Hà Nội FC.

Thanh Hóa vs HAGL
HLV Kiatisuk có lần thứ hai liên tiếp trở thành HLV của tháng.

Ở hạng mục Cầu thủ hay nhất tháng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gần như không có đối thủ. Anh ghi 3 bàn qua 4 trận, trở thành nội binh hiếm hoi trong lịch sử vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League với 6 lần lập công sau 10 vòng.

Thanh Hóa vs HAGL
Văn Toàn đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB HAGL

Giải thưởng chuyên môn thứ 4 cũng thuộc về HAGL là giải bàn thắng đẹp nhất tháng được trao cho Lương Xuân Trường với cú sút xa đẳng cấp thế giới giúp HAGL hạ gục CLB Hà Nội ở vòng 10.

Xuân Trường nhận giải thưởng Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất
Bàn thắng làm tung lưới Hà Nội giúp Xuân Trường có ngay 5 triệu đồng.

Trực tiếp Thanh Hóa 0-0 HAGL (H1): Công Phượng sút phạt trúng khung gỗTrực tiếp Thanh Hóa 0-0 HAGL (H1): Công Phượng sút phạt trúng khung gỗ
Vào thời điểm này, Thanh Hoá đáng được xem là cao điểm cuối cùng mà HAGL cần phải vượt qua. Trong đó, cuộc đấu trí trên sa bàn giữa “cáo già” Petrovic và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X