Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn bầu Đức buồn, các "ông Tây" HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập

Thứ Sáu 05/02/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.

Với những người Việt Nam, Tết cổ truyền được coi là một dịp rất quan trọng để gia đình đoàn viên, hội ngộ và cùng nhau bước qua khoảnh khắc giao thừa để chào đón năm mới. 

Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân  hình ảnh
Các 'ông Tây' HAGL vẫn miệt mài luyện tập dù toàn đội đã được nghỉ Tết Tân Sửu 2021

Song với những người nước ngoài ở Việt Nam thì dịp Tết đối với họ không có gì đặc biệt so với ngày thường. Điều này được minh chứng khi HLV Kiatisuk và các cầu thủ ngoại của HAGL vẫn chăm chỉ ra sân tập luyện, trong khi toàn đội đã được nghỉ Tết. 

Trong những bức ảnh vừa được chia sẻ mới đây, có thể thấy ít nhất là vẫn có 5 thành viên HAGL ra sân tập tại trung tâm Hàm Rồng, bao gồm HLV Kiatisuk, trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae-min cùng 3 ngoại binh là các trung vệ Damir Memovic, Kim Dong-su và trung phong Washington Brandao.

Yêu cầu của Kiatisuk với các học trò chính là việc thực hiện bài tập bứt tốc, khi bị buộc vào dây cao su có khả năng co giãn để cố gắng chạy càng nhanh càng tốt.

Điều này sẽ giúp các cầu thủ phần nào có thể cải thiện được sức mạnh cùng sự nhanh nhẹn của mình, để qua đó có thể giành chiến thắng trước đối thủ trong các cuộc đua tốc độ.

HLV Kiatisuk và các học trò của mình sẽ tiếp tục luyện tập cho tới khi trung tâm Hàm Rồng đóng cửa trong những ngày đầu năm mới. "Zico Thái" và đội ngũ trợ lý của mình sẽ được chuyển từ khu Học viện về khách sạn HAGL tại Pleiku để nghỉ ngơi và đón Tết. Ngoài "Zico Thái", bộ 3 ngoại binh là Memovic, Brandao và Kim Dong-Su cũng sẽ lưu trú tại đây.

Tuy nhiên, họ vẫn duy trì tập luyện 4 buổi/tuần ở sân Pleiku theo kế hoạch. CLB HAGL dự kiến trở lại hoạt động bình thường từ ngày 15/2 (Tức mùng 4 Tết) để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Đồng hương thầy Park được bầu Đức giữ lại ở V-League 2021Đồng hương thầy Park được bầu Đức giữ lại ở V-League 2021
Theo đó, CLB HAGL vừa thông báo sẽ duy trì hợp đồng với ông Kim Tae-min, người từng đóng vai trợ lý của HLV Lee Tae-hoon ở mùa giải năm ngoái.
Bầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấuBầu Đức xuất hiện trên sân Thống Nhất để xem Lee Nguyễn thi đấu
Rõ ràng bầu Đức vẫn còn tình cảm với Lee Nguyễn khi xuất hiện trên khán đài của sân Thống Nhất để xem tiền vệ này thi đấu.
Ghi bàn hạ SLNA, sao HAGL cảm ơn bầu ĐứcGhi bàn hạ SLNA, sao HAGL cảm ơn bầu Đức
Tiền vệ Trần Minh Vương không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi cùng HAGL giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước SLNA.
Công Phượng và đồng đội không được thưởng TếtCông Phượng và đồng đội không được thưởng Tết
Gần như chắc chắn Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL về quê đón Tết Nguyên đán 2021 mà không nhận được tiền thưởng từ phía CLB.
Người cũ HAGL bất ngờ trở lại giải K-League 1 thi đấuNgười cũ HAGL bất ngờ trở lại giải K-League 1 thi đấu
Cựu hậu vệ HAGL, Kim Bong-jin mới đây đã quyết định đầu quân cho CLB Gwangju ở giải K-League 1 sau hai năm thi đấu tại nước ngoài.
Vòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thởVòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thở
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận mở màn khá “dễ thở” khi HAGL gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X