Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các HLV thán phục tài năng của Quang Hải

Chủ Nhật 08/01/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toả sáng ngay trong vòng đấu mở màn tại V.League 1 2017, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chứng minh rằng đây có thể là một năm đầy ắp thành công đối với cá nhân cầu thủ này.

Quang Hải được bầu chọn làm một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016, với việc anh đá chính 25/26 trận đấu cho Hà Nội tại V.League 1 2016, cũng như là “nhạc trưởng” của U19 Việt Nam giành vé tham dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Cac HLV than phuc tai nang cua Quang Hai hinh anh goc
Quang Hải lập dấu ấn với cú đúp siêu phẩm trong ngày ra quân V.League 1 2017

Năm 2017 sẽ là thời điểm rất quan trọng với Quang Hải khi anh sẽ là trụ cột của Hà Nội FC chinh chiến tại V.League cũng như đấu trường châu lục, cho dù đây mới là năm anh bước sang tuổi 20. Tuy nhiên cầu thủ được mệnh danh là “ông vua giải trẻ” này đã có cú đúp siêu phẩm ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, với một cú sút xa đẹp mắt và pha đá phạt không thể cản phá. Anh ngay lập tức nhận được sự khen ngợi từ các HLV.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng bị ấn tượng bởi tài năng của cầu thủ quê ở Đông Anh, Hà Nội này: “Quang Hải chính là một trong số những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2016 và bạn ấy đang thể hiện đúng với nhận định đó. Bạn ấy thực hiện những tình huống bóng chết rất xuất sắc. Tôi thực sự cho rằng bộ ba tấn công Quang Hải, Samson và Gonzalo rất mạnh.”

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T không hề bất ngờ với Quang Hải: “Thực sự thì mọi người có thể bất ngờ với màn trình diễn của Quang Hải, còn tôi thì không. Mùa giải vừa rồi Quang Hải đã chơi rất tốt, nhưng do chơi bên cạnh những người đàn anh như Văn Quyết và Thành Lương, Quang Hải không dám thể hiện. Và khi không có những cầu thủ đó dìu dắt, Quang Hải đã mạnh dạn hơn, và trở thành một cầu thủ đẳng cấp.”

“Quang Hải là một người luôn cầu tiến, với những gì tôi biết về bạn ấy. Kể cả khi hôm nay bạn ấy chơi hay, nhưng vẫn không bao giờ ngừng nỗ lực trong các buổi tập. Ở V.League đã có rất nhiều cầu thủ trẻ nổi tiếng và bị giới truyền thông tâng bốc và bị sa ngã, nhưng Quang Hải chắc chắn sẽ không bao giờ đi vào vết xe đổ ấy,” ông Chu Đình Nghiêm kết luận.

Highlight trận đấu Hà Nội 3-2 Than Quảng Ninh

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X