Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các HLV nội nói gì về "lời thỉnh cầu" của HLV Park Hang Seo?

Thứ Ba 29/12/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lời than thở của HLV Park Hang Seo về việc bóng đá Việt Nam khan hiếm tiền đạo giỏi, các vị HLV V-League đã có chia sẻ của mình về điều này.

Chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 vào tối 27/12, HLV Park Hang Seo một lần nữa lại nhắc tới vấn đề nơi hàng công như một hạn chế vẫn chưa thể khắc phục của bóng đá Việt Nam. 

Nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng chuyện này xuất phát từ việc các đội bóng V-League thích sử dụng ngoại binh trên hàng công và không tạo cơ hội để các chân sút nội có cơ hội phát triển.

Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) chia sẻ với Tiền Phong: "Việc bớt cầu thủ này, cầu thủ kia ở một vị trí nhất định nào đó là rất khó. Đương nhiên ĐTQG là quan trọng, nhưng nếu ít ngoại binh đi thì lại làm ảnh hưởng đến chất lượng V-League, ảnh hưởng quyền lợi của nhà tài trợ”.

Các HLV nội nói gì về lời thỉnh cầu của HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo một lần nữa lại thừa nhận bóng đá Việt Nam khan hiếm tiền đạo do thói quen dùng Tây ở V-League

Có cùng quan điểm với người anh đồng nghiệp, trợ lý Nguyễn Việt Thắng của Đà Nẵng cho biết: "Thời tôi còn đá, V-League sử dụng tới 5 ngoại binh, nhưng vì sao bóng đá Việt Nam vẫn có những tiền đạo hay và đẳng cấp như Công Vinh, Ngọc Thanh hay Anh Đức.

Bây giờ, tôi nghĩ những tiền đạo nội của Việt Nam vẫn đang chơi tốt, chiếm được vị trí chính thức. Tiền đạo Công Phượng vẫn luôn được sử dụng ở HAGL hay TP.HCM. Ở Bình Dương, Tiến Linh lúc nào không có suất chính đâu. Riêng Đức Chinh, mùa rồi chúng tôi muốn sử dụng cậu ta nhiều, nhưng dính vấn đề về gan, mùa này ổn rồi nên sẽ được ra sân nhiều hơn".

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng tin rằng đề nghị các đội bóng sử dụng tiền đạo trẻ mà ông Park đưa ra là khó khả thi.

"Không thể quy định một mùa giải cầu thủ A phải thi đấu bao nhiêu trận, cầu thủ B phải ra sân bao nhiêu lần. HLV cảm thấy khi nào nên dùng, cần dùng ở vị trí nào. Một HLV dẫn đội bóng ở V-League có rất nhiều áp lực. Vấn đề quan trọng là tầm nhìn và chiến lược của lãnh đạo đội bóng đến đâu” - vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ phân tích.

Hoà U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói mãi về chuyện “khổ lắm, biết rồi”
Trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo...
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ các học trò trước khi về nước
Trước khi về Hàn Quốc nghỉ lễ năm mới 2021, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ gửi đến các học trò của mình.
Thầy trò HLV Park Hang Seo dâng hương tại Đền Hùng
Trước khi tới SVĐ Việt Trì chuẩn bị cho trận giao hữu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã dâng hương tại Đền Hùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X