Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đi đầu V-League trong việc ủng hộ tiền chống dịch Covid-19

Thứ Ba 31/03/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt câu lạc bộ V-League trong nước đều đã ủng hộ những số tiền để cả nước chung tay chống dịch Covid-19.
Trong ngay Ha Noi FC chinh thuc nang cup vo dich V-Legue 2018, bau Hien gui loi cam on den nguoi ham mo Thu do da luon dong hanh cung cau lac bo.
Bầu Hiển là tấm gương sáng trong công tác chống dịch Covid-19

Với tinh thần 'Chống dịch như chống giặc', sau khi nhà nước kêu gọi toàn dân cùng nhau đẩy lùi Covid-19, các đội bóng V-League cũng đã có những hành động khá thiết thực trong chiến dịch lần này.

Và sau khi CLB Sài Gòn ủng hộ 130 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, liên tiếp đã có những đội bóng quyên tiền cho chính phủ chống dịch.

Sau cuộc họp trực tuyến kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ diễn ra vào sáng nay, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ thông báo ủng hộ số tiền 200 triệu đồng và kêu gọi các đội bóng V.League chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19.

Bất chấp những khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn, nhiều đội bóng cũng ủng hộ tiền cho công tác chống dịch trên cả nước. Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 của địa phương. CLB Viettel và các cầu thủ cũng ủng hộ khoản tiền lớn để cả nước vượt qua đại dịch lần này.

Riêng CLB Hà Nội và Chủ tịch đội bóng Đỗ Vinh Quang đã quyên góp khoản tiền lên tới 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trong buổi sáng nay 31/3.

Trước đó, bầu Hiển đã ủng hộ 10 tỷ đồng chống dịch Covid-19 qua MTTQ Việt Nam. Sau đó, ông bầu này tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch tại Nghệ An. Trong tình hình khó khăn kinh tế chung hiện nay, hành động của ông bầu CLB Hà Nội rất xứng đáng được tôn vinh.

V-League 2020 có thể tiếp tục hoãn vì Covid-19
Nhiều khả năng, V-League 2020 sẽ tiếp tục phải hoãn lại vì đại dịch Covid-19 sau mốc thời gian 15/4 tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X