Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng V-League than khó, ngoại binh Nam Định lại gây ấn tượng mạnh

Thứ Sáu 13/08/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc giải V-League 2021 phải tạm dừng tới tháng 2 năm sau, lãnh đạo các đội bóng Becamex Bình Dương và Đà Nẵng đã tỏ ra không đồng tình với quyết định của VFF và VPF.

Theo đó, chia sẻ trên báo Lao Động, Tổng giám đốc đội Bình Dương, Lê Hồng Cường than khó: "Với việc V-League hoãn đến 5-6 tháng, kéo dài sang năm 2022, việc bắt các nhà tài trợ ký thêm một phụ lục là điều không thể. Đội Bình Dương như chúng tôi lấy đâu ra kinh phí để nuôi cầu thủ, ước tính chi phí cho đội một tháng phải từ 2,5 đến 3 tỉ đồng/tháng".

Tổng giám đốc đội Bình Dương, Lê Hồng Cường
Tổng giám đốc CLB Bình Dương, Lê Hồng Cường 'phản đối' quyết định của VFF và VPF

Người đứng đầu CLB SHB Đà Nẵng, chủ tịch Bùi Xuân Hòa cũng chia sẻ: "Các đội bóng như chúng tôi sống dở, chết dở với quyết định của VFF. Cầu thủ hiện tại không thể tập luyện, thi đấu trong khi vẫn phải trả lương. Đội bóng muốn thương lượng giảm lương đối với một số ngoại binh nhưng họ không chịu".

Việc lãnh đạo các đội bóng phản đối quyết định của VFF cũng là điều dễ hiểu khi mà họ gần như phải chi một nguồn ngân sách lớn để 'nuôi' các cầu thủ, trong khi nguồn thu từ các hoạt động bán vé, trang phục thi đấu là bằng 0.

Đặc biệt với những đội bóng từng chi nhiều tiền cho công tác chuyển nhượng như CLB TP.HCM thì số tiền mà họ phải bỏ ra hàng tháng để trả lương cho toàn đội thực sự là một con số không nhỏ.

Dẫu vậy cũng có những cầu thủ của một số đội bóng đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB. Được biết, các ngoại binh của Nam Định đã đồng ý giảm tới 50% lương để vơi bớt gánh nặng của đội bóng thành Nam.

Trước đó, HLV Petrovic cũng tự đề xuất giảm lương tại Thanh Hóa sau khi VFF chốt phương án tổ chức V-League 2021 vào đầu năm sau.

Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?Người Thái nói gì khi HLV Kiatisuk thể hiện lòng trung thành với HAGL?
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã đưa ra bình luận sau tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL của HLV Kiatisuk.
HAGL chia tay tiền đạo gốc NigeriaHAGL chia tay tiền đạo gốc Nigeria
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương sau khi hợp đồng giữa hai bên sắp kết thúc.
Hà Nội FC không đồng ý lùi V.League 2021 tới tháng 2/2022Hà Nội FC không đồng ý lùi V.League 2021 tới tháng 2/2022
Hà Nội FC trở thành cái tên tiếp theo không đồng ý với đề xuất lùi V.League 2021 tới tháng 2 năm 2021 như VPF đã đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X