Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng V-League gấp rút trở lại sau Tết Nhâm Dần

Thứ Bảy 05/02/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do giải V-League sẽ khởi tranh vào cuối tháng 2 này nên hầu như các CLB đều có kế hoạch trở lại tập luyện ngay sau Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Để tránh việc các cầu thủ mất phong độ sau quãng thời gian nghỉ ngơi dài ngày trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, các CLB đều đã có kế hoạch hội quân sớm tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, 3 đội bóng tập trung sớm nhất trong ngày mùng 4 Tết là SLNA, SHB Đà Nẵng và Nam Định. Dù phải kết thúc Tết sớm song các cầu thủ đều hào hứng trở lại sân tập trong những ngày đầu xuân năm mới.

CLB Nam Định đã hội quân trở lại trong ngày mùng 4 Tết.
CLB Nam Định đã hội quân trở lại trong ngày mùng 4 Tết.

Ngoài các đội bóng trên, một loạt CLB cũng sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay 5/2 như Thanh Hoá, Bình Dương hay HAGL. Trước đó, các ngoại binh của Thanh Hoá và Hoàng Anh Gia Lai đều tập luyện xuyên Tết nhằm duy trì thể lực.

Trong khi đó, câu lạc bộ Hà Nội, Sài Gòn, Bình Định hay TPHCM... dự kiến hội quân vào ngày mùng 6 Tết để bắt đầu tập luyện trở lại.

Với việc giải V-League lùi ngày khởi tranh lại 1 tuần (sẽ diễn ra từ ngày 25/2/2022), điều này sẽ giúp các CLB có thêm thời gian chuẩn bị, lắp ghép đội hình trước khi sẵn sàng bước vào thi đấu.

HAGL
HLV Kiatisuk cùng dàn ngoại binh HAGL ở lại tập luyện xuyên Tết.

Theo kế hoạch, giải V-League 2022 sẽ đá 4 vòng đầu tiên đến giữa tháng 3. Sau đó, giải đấu sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia hội quân thi đấu nốt hai trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022. Cũng như để đội U23 tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.

Với việc trong thời gian này, các CLB HAGL và Viettel cũng bận tham gia các đấu trường châu lục nên phải tới tháng 7, giải V-League mới được tổ chức thi đấu trở lại.

HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022
Việc lên ngôi ở cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 có thể nói chính là lời khẳng định sức mạnh mà thầy trò Kiatisuk vừa đưa ra trước thềm mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X