Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Thai League vẫn chưa từ bỏ Quang Hải

Thứ Ba 06/08/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã bị CLB Hà Nội từ chối phũ phàng nhưng các đội bóng tại Thai League vẫn đang hy vọng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải trong tương lai.

Trong một bài viết mới đây, trang Siamsport (Thái Lan) vừa dẫn lại thông tin về tham vọng chiêu mộ Nguyễn Quang Hải của các CLB Thai-League sau khi ngôi sao 22 tuổi từ chối đến Tây Ban Nha.

Các đội bóng Thai League vẫn chưa từ bỏ tiền vệ Quang Hải hình ảnh
Các CLB Thái Lan vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Quang Hải từ CLB Hà Nội.

"Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, Quang Hải có được cơ hội tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp khi nhận được lời mời từ CLB đang thi đấu tại La Liga là Deportivo. Tuy nhiên, đến sau cùng, thương vụ này đã đi vào bế tắc.

Quang Hải vẫn đang chơi bóng ở V-League cho CLB Hà Nội nên các CLB ở Thai-League vẫn có thể tính đến chuyện chiêu mộ cầu thủ này vào mùa giải sau. Song, mức lương và phí chuyển nhượng của Quang Hải là chưa thể xác định".

Người Thái tỏ ra đặc biệt ấn tượng với Quang Hải sau những gì anh đã thể hiện từ VCK U23 châu Á cho tới AFF Cup và gần đây nhất là King's Cup 2019. Thi đấu ổn định và luôn cho thấy sự nguy hiểm trên hàng công ĐT Việt Nam, Quang Hải chính là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu. 

Vì thế không có gì bất ngờ khi các đội bóng Thai League rất muốn chiêu mộ Quang Hải dù cả anh và Hà Nội đều không coi Thai League là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ này.

Hà Nội 2-1 Bình Dương (KT): Quang Hải tiếp tục nổ súng, nhà ĐKVĐ thắng khó khăn
Ở lần tái đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League, CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu BXH V.League.
HLV Lê Thụy Hải: “Quang Hải đang gặp vấn đề thể lực”
Chứng kiến việc tiền vệ Quang Hải có những trận đấu không thực sự tốt trong thời gian qua, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ về chuyện này.
Fox Sports: “Tài năng của Quang Hải đang bị thổi phồng quá mức”
Trong một bài viết mới đây, trang thể thao Fox Sports đã đánh giá không cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Quang Hải trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X