Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Các đội bóng đồng ý kết thúc V-League 2021

Thứ Ba 24/08/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa cập nhật, 100% các đội bóng được VFF lấy ý kiến đều đồng ý với phương án hủy bỏ các giải V-League và hạng Nhất quốc gia 2021.

 

Kế hoạch dừng hai giải đấu chuyên nghiệp quốc gia là giải V-League và hạng Nhất quốc gia 2021 đã được ban chấp hành VFF đưa ra cách đây ít hôm. Và trong chiều nay 24/8, toàn bộ 27 CLB (bao gồm 14 đội V-League và 13 đội hạng Nhất) được VFF xin ý kiến đều nhất trí việc kết thúc mùa giải 2021 thay vì tiếp tục tổ chức vào đầu năm sau.

Các đội bóng đồng ý phương án kết thúc V-League 2021 hình ảnh
Toàn bộ các đội bóng V-League và hạng Nhất đều nhất trí kết thúc mùa giải 2021

Quyết định này đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh do Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, chưa có dấu hiệu thuyên giảm trong thời gian qua. Do đó VFF đã đi tới phương án kết thúc mùa giải trước thời hạn, nhằm giúp các CLB giảm bớt được phần nào quỹ lương, nhất là với các cầu thủ ngoại sắp hết hợp đồng làm việc.

Đây được coi là quyết định mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. Trước đó, VPF đã quyết định lùi mùa giải sang tháng 2/2022 nhưng các đội không đồng ý bởi phải gánh một khoản chi phí quá lớn trong khoảng thời gian dài không đá. 

Về chuyện có hay không việc xác định đội bóng lên, xuống hạng cũng như đội bóng giành chức vô địch V-League 2021, các bên vẫn đang thảo luận. Được biết, phía HAGL ủng hộ quan điểm không có đội xuống hạng tại V-League 2021.

Trong khi đại diện CLB Quảng Nam tỏ ra băn khoăn về việc xác định các CLB đại diện cho bóng đá Việt thi đấu tại hai sân chơi châu lục là AFC Champions League và AFC Cup trong mùa giải tới. 

Theo tin mới nhất, việc lên, xuống hạng và quyết định có đội vô địch hay không sẽ được BCH VFF quyết định sau khi VPF có văn bản chính thức gửi lên. Trên cơ sở này, phía VFF sẽ báo cáo việc huỷ giải và các đội dự giải châu Á lên AFC. Các đội bóng đại diện Việt Nam tại sân chơi châu Á sẽ phải chờ AFC thẩm định và xét duyệt.

HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trương Việt Hoàng - HLV trưởng CLB Viettel đã lên tiếng cho rằng khó xác định đội vô địch V-League lúc này.
Giám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạngGiám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạng
Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh cho biết SLNA không thể xuống hạng khi V-League 2021 phải dừng lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X